อยากทำ Project ในเรื่อง......


ส่วน Project อินกับเพื่อนๆในกลุ่มก็คิดกันไว้แล้วแหละค่ะว่า จะนำเสนอกิจกรรม ภาพบรรยากาศ และรายละเอียด ข้อมูลเกี่ยวกับชมรมภาษาต่างประเทศ หรือ “ Living Languages Club ” เพราะ อินได้ทำประชาสัมพันธ์ให้ชมรมนี้อยู่พอดี เพราะ อินได้ทำประชาสัมพันธ์ให้ชมรมนี้อยู่พอดี และคิดว่า ชมรมนี้น่าสนใจดีเหมือนกัน เพราะ เป็นชมรมสอนภาษาต่างประเทศ ได้ความรู้โดยมะต้องเสียตังค์สักบาท แถมยังได้ร่วมทำประโยชน์ให้แก่สังคมด้วย
         ส่วน Project อินกับเพื่อนๆในกลุ่มก็คิดกันไว้แล้วแหละค่ะว่า จะนำเสนอกิจกรรม ภาพบรรยากาศ และรายละเอียด ข้อมูลเกี่ยวกับชมรมภาษาต่างประเทศ หรือ “ Living Languages Club ” เพราะ อินได้ทำประชาสัมพันธ์ให้ชมรมนี้อยู่พอดี และคิดว่า ชมรมนี้น่าสนใจดีเหมือนกัน เพราะ เป็นชมรมสอนภาษาต่างประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น และอังกฤษ ให้แก่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  ใครที่ไม่มีพื้นฐานเลย แต่อยากเรียนภาษา ก็สามารถมาร่วมสนุกกับชมรมได้ เราจะเน้นที่ speaking skill โดยผู้สอนจะเป็นคนไทย  และสามารถร่วมสนทนา+ร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะทำอาหาร ดูหนังแล้วเรียนรู้สำนวนเด็ดๆในภาษาต่างๆ ได้ ทั้งนี้ได้ความรู้โดยมะต้องเสียตังค์สักบาท แถมยังได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของชาติต่างๆ ผ่านกิจกรรมทั้งใน class ที่ห้อง 102 ตึกคณะรัฐศาสตร์ เวลา16.00-18.00น. และนอกสถานที่อีกด้วย  ส่วนรายละเอียดมีอย่างไรบ้างก็ให้เข้าไปดูได้ที่ หัวข้อ Let’s enjoy with me in Living Language Club ( LLC ) ได้นะค่ะ         นอกจากนี้ สมาชิกในชมรมยังได้ร่วมทำประโยชน์ให้แก่สังคมด้วย คือ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 9.30-12.00น.จะมีการไปสอนภาษา ร่วมกับวิชาต่างๆให้แก่เด็กจรจัด, อนาถา ที่มูลนิธิ แถวโรงแรมรัตนโกสินทร์ และช่วงบ่าย เวลา 13.30-16.00น. ก็จะเป็นเลี้ยงอาหารกลางวัย+ขนมตามแต่โอกาสที่งบในชมรมจะเหลือพอ และร่วมเล่นเกมกับน้องๆด้วย... อือฮื้อ ประทับใจที่สุดเลยค่ะ...^_^
หมายเลขบันทึก: 64879เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เสนอให้สอนภาษาลาวด้วยครับ ยินดีเป็นวิทยากรอิอิ  เรียนผ่านG2K ได้นะครับหรือสนใจเข้าไปศึกษาภาษาลาวอีสานได้ที่บล็อกพี่นะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท