อยากรู้จักกัน ก็ต้องอ่าน


สำหรับอินแล้ว มองชีวิตว่าน่าสดใสด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อินเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และได้สัมผัสกับมิตรภาพของเพื่อนฝูงมากมาย
Bonjour!  Je m’appelle Inthukan. Je pense que la vie est belle, je suis tres gaie, genereuse et j’ai beaucoup d’amis. J’ai beaucoup d’adresse  quand je fais quelque chose avec mes mains, pour dessiner.           Ah! J’aime aussi la musique et la liberte. J’ai beaucoup d’ imagination et quand j’ai commence un travail, je  vais toujour jusqu’au bout. Je m’interesse  a tout sevoir Je ne suis pas genee de parler devant beaucoup de monde. Je ne tiens pas en place , j’ai toujours envie de remuer, de partir au loin, de changer. Je suis faite pour la vie en plein air et les grands voyages. “ J’ai horreur du mensonge et il faut du temps avant de devenir mon ami. ” ( ขอโทษนะค่ะ หาตัวอักษรละตินฝรั่งเศสมะได้ จึงอาจจะดูผิดหลัก grammar ไปสักหน่อย คงไม่ว่ากันนะค่ะJ )          @ ที่เขียนซะมากมายดังกล่าวนั้น ถ้าแปลออกจะรู้ว่า มันเป็นลักษณะนิสัยและความชอบของอินเอง ใครอยากจะรู้จักกันจะได้เข้าใจกันมากขึ้น ถ้าเกิดใครแปลไม่ออกว่า มันเขียนอะไรให้เราอ่านกันแน่ อินก็จะขอแปลอย่างคร่าวๆให้ฟังกัน...ชื่อจริงๆของอิน คือ อินทุกานต์ สำหรับอินแล้ว มองชีวิตว่าช่างสดใส ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อินเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และได้สัมผัสกับมิตรภาพของเพื่อนฝูงมากมาย (  แหม่..ฟังดูคล้ายกับคำตอบนางงามเลยใช่ม้า...) สำหรับงานอดิเรกที่ฉันชอบนั้น คือ การสร้างสรรค์งานศิลปะต่างๆ ด้วยมือของอินเอง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ และการถ่ายรูป ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้อินมีความสุขทั้งนั้น ส่วนใหญ่แล้วงานศิลปะของอิน มักจะเป็นการถ่ายทอดความงามของธรรมชาติ และสัตว์ที่น่ารัก แม้กระทั่ง บุคคลที่อินแอบปลื้ม อินก็จะถ่ายทอดความรู้สึกดีดีผ่านมือของอินเอง....            เอ้อ..อินชอบฟังเพลงด้วยนะ ฟังได้ทุกแนวเลย... แถมรักในอิสระและเสรีภาพซะด้วย ที่ไหนมีเสรีภาพล่ะก็ ที่นั่นไม่เป็นที่คับใจสำหรับอิน นอกจากนี้ ใครจะรู้บ้างว่า อินเป็นคนที่มีจินตนาการอันกว้างไกลและมีความฝันล้นเหลือนะ และเมื่อคราใดที่ตกลงใจจะก้าวเดิน หรือทำในสิ่งนั้นๆแล้ว ก็จะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด และจะไม่ใยอมแพ้จนกว่าจะถึงเป้าหมายนั้น             สรรพคุณในตัวอินก็ยังมีอีกข้อหนึ่ง คือ ไม่เขินอายที่จะพูดต่อหน้าคนหมู่มาก            อินไม่ชอบอยู่กับที่ อยากที่จะก้าวเดินไปเรื่อยๆ ท่องเที่ยวไปในที่ไกลๆ อย่างเช่น ประเทศเชคและสวิส ปล่อยใจไปกับความเปลี่ยนแปลงของสีสันแห่งชีวิต             ที่สำคัญที่สุดเลย คือ อินเกลียดคนโกหก รักคนจริงใจ และคงต้องใช้เวลามากเหมือนกันที่ใครสักคนจะกลายเป็นเพื่อนแท้ และแม้กระทั่งคนรู้ใจสำหรับอิน            อินคิดว่า หากจะเปรียบอินให้เหมือนกับบางสิ่ง ก็คงจะเป็น www.flickr ที่พี่นิจแนะนำนั่นแหละค่ะ เพราะ มีความชอบเหมือนกัน ชอบที่จะเก็บภาพความประทับใจสวยๆ ไว้ในความทรงจำ และชอบที่จะถ่ายทอดความสวยงามเหล่านั้น ให้แก่ผู้ที่เห็นคุณค่ามัน... 
คำสำคัญ (Tags): #jc457#livinglife#nature#livinglanguageculb
หมายเลขบันทึก: 64821เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท