กำลังใจ.......ในกำมือ


     

      กำลังใจที่มีให้ตนเองเป็นสิ่งสำคัญมากในวันที่เป็นทุกข์ ไม่มีมือคู่ไหนที่จะเช็ดน้ำตาเราได้อย่างหมดจดเท่ากับมือของเราเอง  ไม่มีคำพูดจากปากของใครที่จะปลอบใจให้เราได้ผ่อนคลายเท่าที่หัวใจเรารู้สึก ไม่มีอ้อมกอดไหนที่เพิ่มความมั่งใจและเรี่ยวแรงให้กับเรา เท่าแขนทั้งสองข้างของเราที่ยกขึ้นกอดตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่าที่เราเป็นอยู่ ทุกความรู้สึกที่เรากำลังรับรู้ ไม่มีใครรับรู้เท่าตัวของเราเอง

       ความเข้มเข็งมันอยู่ในหัวใจของเราทุกคนอยู่แล้ว จงสร้างมันขึ้นมาด้วยกำลังใจ กำลังใจที่เราเป็นผู้ให้แก่ตัวของเราเอง กำลังใจที่อยู่ในสองมือ ที่เรายกขึ้นมาเช็ดน้ำตาตัวเอง  กำลังใจที่อยู่ในกำมือของเรา ที่จะสร้างขึ้นด้วยตัวเอง จะใช้เมื่อไหร่ก็ได้

Cr.ลูกปัด

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 648184เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2018 09:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2018 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท