เที่ยวเขาหงอนนาค จ.กระบี่


ในช่องปีใหม่ที่ผ่านมาฉันและเพื่อนๆได้จัดทริปไปเที่ยวเขาหงอนนาคกัน เป็นทริปที่เหนื่อยมากๆสุดๆไปเลย เพราะกว่าจะถึงนั้นระยะทางไกลมากหลายกิโล ทางก็ทุลักทุเล ระหว่างทางเดินข้างข้างทางมีต้นไม้ปกคลุม มีเสียงนกร้องและต้นไม้ไม้เขียวชุ่มตลอดทาง ระหว่างที่เดินฉันก็คิดถอดใจจะลงแล้วเพราะมันเหนื่อยมาก แต่เพื่อนๆของฉันหลอกล่อตลอดทางว่าจะถึงล่ะอีกนิดเดียว ทั้งที่มันไม่จิงเลย และฉันก็เดินไปจนถึงแล้วพบกับความสวยของข้างบน ความสวยของบรรยาศ อากาศก็ดีมากมีหมอกด้วยเพราะตอนที่พวกเราขึ้นมามีฝนตกเล็กน้อย พอฝนหยุดก็จะเห็นหมอกถ้าคนที่ไปตอนเช้าๆหน่อยก็จะเห็นหมอกเป็นธรรดา และถ้าฉันถอดใจที่จะไม่ขึ้นมาตั้งแต่ตอนนั้นฉันก็คงไม่พบกับอะไรที่สวยๆแบบนี้ มันคุ้มกับค่าเหนื่อยและเหงื่อในวันนี้จริงๆ

หมายเลขบันทึก: 648036เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2018 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2018 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท