บ้านของหัวใจ....


       หัวใจที่แข้มเข็งเท่านั้นที่จะพาชีวิตให้ผ่านมรสุมไปได้  ในยามที่ชีวิตเกิดปัญหาไม่ว่าจะหนักหนาแค่ไหนขอเพียงเรารู้วิธีการที่จะรับมือ ทุกอย่างก็จะไม่ใช่เรื่องยาก 

       การที่เราพบเจอกับปัญหาในแต่ละวัน  ไม่ว่าจะเล็กน้อยหรีอใหญ่โตแค่ไหน เราก็ต้องค่อยๆหาวิธีแก้ไขอย่างใช้สติ  และทำทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามาเป็นภูมิคุ้มกันชีิวิต รู้จักเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาด

       หากวันนี้เราได้สร้างบ้านที่แข็งแรงเอาไว้ในหัวใจแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอแรงกระทบจากสิ่งรอบตัว ต่อให้พายุหนักแค่ไหน ชีวิตก็มีที่หลบภัย

       Cr. นักเขียน.....ลูกปัด

       จากบทความข้างตน เป็นบทความที่อ่านแล้วทำให้หัวใจของเราแข็งแรงมากขึ้น ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักหนาแค่ไหน สักวันหนึ่งเราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ หากหัวใจเราแข้มเข็งพอที่จะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

หมายเลขบันทึก: 647663เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2018 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2018 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท