สถานที่ท่องเที่ยวที่ไปบ่อยมาก


สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ นางสาวนัทธมน บรรลือพืช มาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นขอบอกว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดของฉันมีเยอะมาก แต่ฉันเป็นคนที่ชอบธรรมชาติที่คู่กับน้ำตก ชอบบรรยากากาศที่มันแสนสดชื่นเมื่อได้ไป มีต้นไม้สีเขียวขจี ที่ที่นั้นคือ น้ำตกคีรีวงตั้งอยู่ที่ ตำบล กำโลน อำเภอลานสกา จังหวัด นครศรีธรรมราช หรือหมู่บ้านคีรีวงนั้นเอง สาเหตุที่ฉันไปบ่อยคืออยู่ใกล้บ้านฉันมากที่สุด เวลาดิฉันเหนื่อยล้า จากการเรียนจากการทำงานในเสาร์อาทิตย์ ฉันก็จะไปคีรีวง ไปอาบน้ำตก ไปกินส้มตำ ไปนอนใต้ต้นไม้ริมหิน บรรยากาศที่แสนสบายขอบอกเลยว่าใครไปก็ไม่ผิดหวั

หมายเลขบันทึก: 645661เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2018 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2018 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท