155---,มันหล่นจากฟ้าตอนที่ 2


                                           ตอนที่  2                                       ......พวกมันจอดรถบริเวณที่กระเป๋าตก  คนหลายคนลงมาช่วยกันเดินหาอะไรอยู่นาน  เมื่อไม่พบของที่ต้องการ ผู้เป็นหัวหน้ายกวิทยุสื่อสารในมือติดต่อแจ้งให้ผู้ส่งของจากเฮลิคอปเตอร์ทราบว่าไม่พบของ  พักหนึ่ง เครื่องเฮลิคอบเตอรลำนั้นก็วกกลับมาบินลงต่ำมีคนทำมือทำไม้ชี้ไปที่ที่ทิ้งของและยิงพลุลงไปด้วยให้พวกที่มารับของข้างล่างทราบ ทางผู้มารับที่เข้าไปค้นหาบริเวณที่พลุตกก็ยืนยันไปว่า ไม่พบอะไรเลยจริง ๆ   เฮลิคอปเตอร์จึงบินวนไปมาทั่วบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาร่องรอยที่อาจพบคนที่เอาไป ว่ามีหรือไม่  และถ่ายวิดีโอบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นไว้ทั้งหมด  ส่งให้ทีมค้นหาข้างล่างไปตรวจสอบบ้านทุกบ้าน

     ฝ่ายสามีภรรยาที่พากระเป๋าหนีมาได้ไกลแล้ว  ผู้สามีได้ยินเสียงเครื่องเฮลิคอปเตอร์บินกลับมาอีก และบินวนทั่วบริเวณในระยะต่ำใกล้เข้ามา ก็รู้ว่ากำลังถูกตามล่าเอาของคืน  จึงไม่กลับเข้าบ้าน แต่ลัดเลาะไปใต้ต้นไม้ทะลุเข้าไปในป่าทึบเชิงเขาเลยบ้านไป ๆ ที่บ้านสำรองหนีภัยบนภูเขาแทน พร้อมกับวิทยุไปบอกลูกชายที่ยังอยู่ที่บ้านริมหมู่บ้านให้เก็บของทำลายหลักฐานทุกอย่างในบ้านทันที แล้วนำไปยังบ้านสำรองหนีภัยบนภูเขา  ผู้เป็นพ่อ ซึ่งก็คือ พันตำรวจโท.แห่งหน่วยปราบปรามพิเศษ  พิชิตณรงค์  ชัยพิชิต  ส่วนผู้ที่ถูกเรียกว่า เป็นแม่ ก็เป็นสารวัตรหญิงมือดีแห่งหน่วยพลร่มหญิงคู่ใจ ร้อยตำรวจโท.หญิง สิริลักษณ์ ฯ –ผู้ผ่านการฝึกการป้องกันตัวทุกหลักสูตร์มาแล้วอย่างโชกโชน     ตลอดจนการใช้อาวุธทุกชนิดได้อย่างคล่องแคล่วมาแล้ว จึงได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาร่วมงานกับทีม ท่านรองผู้การฯ กับพวกได้…… ( โปรดรออ่านต่อในตอนต่อไป )

                                              (                                                                                                      

หมายเลขบันทึก: 644414เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2018 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2018 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท