วันที่31 ตุลาคม2560



ผักกาดขาวเเละผักคะน้าที่เราได้ปลูกไปตั้งเเต่เเรกนั้นวันนี้เริ่มงอกออกมาทำให้เราเก็บไปกินได้เเล้วเเละก็ไปขายได้

ส่วนเรานั้นนำผักกาดขาวมาทำเมี้ยงปลากินกันในช่วงผักกลางวัน เเละปลาดุกนั้นก็เอาจากบ่อที่เราได้เลี้ยงไว้

เราไม่ต้องเสียตังสักบาท


ก่อนที่เราได้ทำเมี้ยงกินกันนั้นพวกเราไ้ไปถากหญ้าในเเปลงผักก่อนเพราะรู้สึกว่าหญ้านั้นงามกว่าผัก

หมายเลขบันทึก: 641083เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2017 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2017 12:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท