ฝึกงานหนองสาหร่าย(24ตุลาคม60)


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่ 69 ของการฝึกงานแล้วล่ะครับ สำหรับงานในวันนี้ช่วงเช้าพวกเราได้ไปร่วมงานจิตอาสาที่อำเภอพนมทวนกันครับ ซึ่งได้ไปร่วมกันบริจาคข้าว ซึ่งทางศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทรายได้นำข้าวไปบริจาคจำนวน 100 กิโลกรัมให้กับทางซุ้มเพื่อใช้หุงข้าวให้กับประชาชนที่มาร่วมจิตอาสาภายในเขตเหมือนกันครับ เสร็จแล้วพวกเราก็ได้รับประทานอาหารกลางวันกันที่ศูนย์ครับ เสร็จแล้วจึงค่อยเดินทางกลับศูนย์ฝึกกันครับ



                                               บรรยากาศภายในงานการเข้าร่วมจิตอาสา



                                               บรรยากาศภายในงานการเข้าร่วมจิตอาสา


เมื่อกลับมาจากศูนย์แล้วพวกเราก็ได้พักผ่อนกันสักหน่อยครับและช่วยกันทำความสะอาดห้องแพ็คข้าวจัดระเบียบห้องให้เรียบร้อยครับ แล้วก็นั่งเล่น นั่งคุยกันทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ ครับ จนประมาณ 17.00น. ก็ได้ไปช่วยเพื่อนติดป้ายประชาสัมพันธ์ราคาและประเภทของขยะที่บ้านลุงบล  นิลเปลี่ยน โดยเราเลือกติดป้ายบริเวณหน้าบ้านของลุงบลครับ ซึ่งเมื่อเสร็จแล้วก็ได้คุยกันนิดหน่อยถึงเรื่องของลุงบลครับ จนเวลาเย็น 18.00 น.ก็เดินทางกลับศูนย์และแยกย้ายกันไปพักผ่อนครับ



                                                      ติดป้ายประชาสัมพันธ์ราคาขยะ



                                            ติดตั้งป้ายราคาและประเภทขยะสำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 639639เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2017 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท