การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 58


16 ต.ค. 60

           หลังจากที่เรานำตุีกตาผ้าขนหนูไปวางขายที่ ถนนคนเดินทวารวดีแล้วเรายังได้มาติดต่อสหกรณ์โรงพยาบาลนครปฐมเพื่อนำตุ๊ดตาผ้าขนหนูมาวางขาย เพื่อเป็นการตลาดของโครงการเราอีกทางหนึ่งเพื่อทำให้ผู้สูงอายุเห็นถึงคุณค่าของการทำตุ๊กตาของโครงการเราเป็นอาชีพแก่ผู้สูงอายุเองได้และเพื่อเป็นตัวอย่างและแนวทางเพื่อให้ผู้สูงอายุมาสานต่อการขายตุ๊กตาเป้นอาชีพเสริม

                                                    ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                              ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                               ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

           จากที่เราได้ไปติดต่อโรงพยาบาลเราได้คำแนะนำมาว่าเราต้องแพ็คให้สวยงามก่อนที่เราจะมาวางขายเพื่อให้สมกับราคาและโดนเด่นจนเป้นที่ต้องตาของผู้ที่เข้ามาซื้อและทางโรงพยาบาลก็ใจดีโดยไม่คิดค่าให้จ่ายอะไรเลย

                                       ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                          ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                                  ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ข้อคิด  คุณสามารถพัฒนาการขายได้โดย ขายสิ่งที่เหมาะสม ให้กับคนที่เหมาะสม ในเวลาที่เหมาะสม รวมไปถึงการพัฒนาความคิดของคุณให้แตกต่างอยู่เสมอ ในกรณีที่วิธีที่หนึ่งไม่ได้ผล คุณจำเป็นต้องคิดหาวิธีอื่นเตรียมไว้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 639410เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2017 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2017 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท