การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาพัฒนาชุมชุน ครั้งที่52


9 ต.ค.60

          เนื่องจากในวันพรุ้งนี้ เราจะมีการจัดทำโครงการส่งเสริมอาชีพ ผู้สูงอายุสุขใจสานสายใยด้วยตุ๊ดตาผ้าขนหนู เราจะไปจัดโครงดการกันที่ชุมชนสวนตะไคร้  อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เราจะไปสอนการทำตุ๊กตาผ้าขนหนูโดยที่เราจะสอนให้ผู้สูงอายุทำตุ๊กตาผ้าขนหนู เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีอาชีกเสริม และได้ออกมาพบปะพูดคุยกัน มีกิจกรรมได้ทำร่วมกันภายในชุมชน

        

                                   ภาพถ่ายโดย นางสาว ผกามาศ สองเมือง 

                                          ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

            เราได้เตรียมอุปกรณ์ทั้งหมดที่จะให้ในการจัดทำโครงการเพื่อความสะดวกที่สุดของในวันพรุ้งนี้ และเพื่อที่จะให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุดและเราได้ฝึกทำตุ๊ดตากันก่อนที่เราจะออกไปสอนชาวบ้านในชุมชน โดยเราจะทำตุ๊กตาผ้าขนหนูเป็น หมา และหมี

                                          ภาพถ่ายโดย นางสาว ผกามาศ สองเมือง

                                              ภาพถ่ายโดย นางสา ชริญา แก้วบัวดี

                                                          นางสาว ผกามาศ สองเมือง

                                            ภาพถ่ายโดย นางสา ชริญา แก้วบัวดี

                                                ภาพถ่ายโดย นางสา ชริญา แก้วบัวดี

                   การเตรียมความพร้อมเป็นจุดเริ่มต้นของงานขายที่ประสบความสำเร็จ นักขายที่ดีต้องมีการวางแผนงานขาย ในการเข้าพบลูกค้า หรือโทรติดต่อลูกค้าให้ได้ผลตอบรับที่น่าพึงพอใจ ควรแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณมีการเตรียมตัวที่ดี และสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้

หมายเลขบันทึก: 638820เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2017 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2017 12:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท