ครั้งที่ 53 ( 5 ตุลาคม 2560 )


วันนี้เรามาเข้ารับการฝึกกันเวลา 8.00 น. 

                 เข้ามาก็ทำความสะอาดตามหน้าที่ที่ตนได้รับ  พร้อมรับประทานอาหารเช้าให้เรียบร้อยจากนั้น

เวลาประมาณ 10.00 น. อาจารย์ที่ปรึกษาของเราได้เข้ามาพูดคุยถึงเรื่องตัวโครงการเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มากๆ เราต้องเปลี่ยนกันทำประเด็นกับ 

เพื่ออีกประเด็นหนึ่งเพื่อที่จะให้เราทุกคนก้าวไปพรอมกันได้ เราพูดคุยประชุมกันนานมาก พี่เลี้ยง อาจารย์ที่ปรึกษา และเราตัวนักศึกษาฝึกงาน เราได้รับ

โจทย์ใหม่ในการทำงาน ทำให้เราต้องมานั่งย้อนดู SWOT ใหม่อีกครั้ง หาแนวทางการดำเนินงานใหม่อีกครั้งไม่ว่าของอะไรที่เราจะเตรียมมาเเล้ว ทุก

อย่างมันย่อมเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ทุกอย่างก้เพื่อที่จะให้ทุกคนได้ก้าวไปพร้อมกันได้ อาจารย์ที่ปรึกษาได้ให้เราเขียนเคร้าโครงมานำเสนออย่าง

ชัดเจน และ จะให้เราพรีเซ็นต์ให้ฟังเย็นนี้หลังเลิกงาน

เมื่อประชุมเสร็จเราเดินทางไปเดินเอกสารตามที่ต่างๆกับพี่เลี้ยงที่ศูนย์ ก่อนหน้านั้นเราได้นั่งแก้โครงการได้สักพักแล้ว ในขณะที่ประชุม เรามาเดิน

เอกสารที่  - ขนส่งจังหวัดนครปฐม

                   -ศาลากลาง

                   -โรงพยาบาลนครปฐม

                   -เกษตรจังหวัด

                   -กรมช่าง , กรมอุตสาหกรรม ฯลฯ

จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. เราเดินทางกลับมาถึงมหาลัย ก็ได้นั่งทำโครงการต่อ จนเวลา 17.45 น. อาจารย์ที่ปรึกษาได้ให้เราพรีเซ็นต์โครงการของ

เราแต่ละประเด็นให้อาจารย์ฟังพร้อมให้คำแนะนำแก้ไขจุดผิด จนเวลา 19.00 น. เราจึงได้เดินทางกลับไปพักผ่อน

         ภาพขณะพรีเซ็นต์ประเด็นที่ได้รับจากSWOTภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

        ภาพขณะพรีเซ็นต์ประเด็นที่ได้รับจากSWOT ภาพถ่ายโดย : ภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงษ์กวี 

        ภาพขณะพรีเซ็นต์ประเด็นที่ได้รับจากSWOTภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

                             ภาพตรวจทาน SWOT    ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

                 ภาพขณะพรีเซ็นต์ประเด็นที่ได้รับจากSWOTภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

หมายเลขบันทึก: 638793เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2017 18:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2017 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท