ครั้งที่ 52 ( 4 ตุลาคม 2560 )


วันนี้เราเข้ารับการฝึกเวลาปกติเหมือนเดิม 08 .30 น. 

                         ก็ทำความความสะอาดตามหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบกันแต่ละคน รับประทานอาหารเช้าพร้อมกัน จากนั้นก็เริ่มทำงานที่ตนเองได้รับผิดชอบ 

จนเวลา 10.00 น. พี่เลี้ยงได้เข้ามาพูดคุยในเรื่องของโครงการ มันนำซึ่งการเปลี่ยนแปลงเล้กๆน้อยๆสำหรับโครงการเรา อาจต้องมีการติดต่อเจราใหม่อีก

ครั้ง เมื่อลงตัวเรียบร้อย บางส่วนได้เดินทางไปพูดคุยกับคณะกรรมการชุมชนสวนตะไคร้ 

ส่วนอีกบางส่วนเราก็ดำเนินโครงการส่วนของเรา เวลา 11.30 น. เราเดินทางจากศูนย์ออกไปติดต่อหาของมาจัดทำโครงการเราลงไปติดต่อกับเครือข่าย

ของศูนย์เราเพื่อที่จะให้ใช้เงินน้อยที่สุดในการดำเนินโครงการ จนได้เวลาเรากลับมายังศูนย์ฝึก กลุ่มที่ไปติดต่อกรรมการชุมชนยังเดินทางกลับมาไม่ถึง 

ศูนย์เราไปซื้อของต่อกับพี่เลี้ยงที่นครชัยศรีเพื่อมาจัดทำโครงการในส่วนภาระหน้าที่รับผิดชอบของศูนย์ฝึกเรา จนเวลา 15.30 น. เราเดินทางกลับมายัง

ศูนย์ฝึก และทำงานที่ได้รับมอบหมายกันต่อ  กลุ่มที่ไปติดต่อชุมชนสวนตะไคร้ก็ทะยอยเดินทางกลับมา 

จนเวลา 17.30 น. พวกเราจึงได้แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน 

                                                ภาพถ่ายโดย: น.ส เนตรสุดา สงสกุล

                                                 ภาพถ่ายโดย: น.ส เนตรสุดา สงสกุล

                                                  ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

                              ภาพขณะประชุม ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

                          ภาพขณะประชุม ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

                                      ภาพขณะประชุม ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี 

หมายเลขบันทึก: 638788เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2017 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2017 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท