มาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอมกันเถอะ!


ในช่วงนี้พี่น้องทุกท่านอยุู๋ในช่วงบรรยากาศของการปิดเทอม ซึ่งเป็นเวลาที่เราจะมีเวลาว่างเยอะมาก ดังนั้นจึงอยากขอแนะนำกิจกรรมที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ แต่เราอาจจะลืมไป หยุดสังคมก้มหน้าสักพักแล้วหันมาให้เวลากับการดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงที่เราลืมใส่ใจเขา จึงขอแนะนำกิจกรรมดังนี้ 

       1. การดูแลสุขภาพตนเอง ถ้าใครอ้วน หรือคิดว่าตนเองบกพร่องในร่างกายตรงส่วนไหน เราก็สามารถหันมาปฏิวัติตัวเอง ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอม ปรับลุคตัวเองก็ได้

       2. การหันมาดูแลสัตว์เลี้ยงที่เราเคยรัก แต่เราอาจมีงานอื่นมากเกินไป จนละทิ้งสิ่งที่เราเคยรัก ก็หันมาดูแล ให้ความรัก หันมาดูแลเอาใจใส่ เพียงแค่นี้ความรู้สึกดีดีระหว่างเรากับสัตว์เลี้ยงของเราก็จะกลับคืนมา

      3. คิดเมนูอาหารแสนอร่อย สำหรับตนเองและสมาชิกในบ้าน เราอาจสร้างสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพ หรือเมนูสุดชิค เพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับคนในบ้านเป็นการสร้างสัมพัันธภาพที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายเลยนะคะ เดี๋ยวคอยติดตามต่อไปนะคะ

หมายเลขบันทึก: 638651เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2017 07:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม 2017 07:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท