หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 2 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ( ครั้งที่ 46 )


วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2560

วันนี้เป็นวันที่พวกเราต้องหากลุ่มเป้าหายมาร่าวมโครงการของเรา โดยกลุ่มเป้าหมายของเราคือผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้จำนวน 15 คน ซึ่งเราก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีและมีผู้สนใจโครงการของเราเป็นอย่างมาก

เชิญเชินชาวบ้านและผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้เข้าร่วมโครงการ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


เราได้เดินทางไปชุมชนสวนตะไคร้ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อที่จะเชิญชวนกลุ่มเป้าหมายให้ครบตามที่ต้องการ โดยเราได้อธิบายถึงกระบวนการของโครงการ วัตถุประสงค์และประโยชน์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการ

เชิญเชินชาวบ้านและผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้เข้าร่วมโครงการ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


เมื่อผู้สูงอายุสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการกับเรา เราก็จะให้กรอกใบสมัครเข้าร่วมโครงการกับเราเพื่อได้ทราบถึงผู้ที่สนใจและเป็นหลักฐานในการทำโครงการ

เชิญเชินชาวบ้านและผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้เข้าร่วมโครงการ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

เชิญเชินชาวบ้านและผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้เข้าร่วมโครงการ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


เมื่อเชิญชวนเสร็จแล้วเราก็ได้เดินทางไปหาคุณ ปนัดดาเพื่อที่จะหาข้อมูลและบุคคลที่น่าจะสนใจโครงการเราเพิ่มและโครงการของเราก็ได้รับความร่วมมือจากคุณปนัดดาในการช่วยหาผู้สูงอายุเข้าร่วมโครงการ

ไปหาคุณ ปนัดดาเพื่อที่จะหาข้อมูลและบุคคลที่น่าจะสนใจโครงการเราเพิ่ม

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ไปหาคุณ ปนัดดาเพื่อที่จะหาข้อมูลและบุคคลที่น่าจะสนใจโครงการเราเพิ่ม

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


หมายเลขบันทึก: 638471เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2017 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2017 08:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท