การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาพัฒนาชุมชุน ครั้งที่47


2 ต.ค 60

          ในวันนี้พี่เลี้ยงที่ศูนย์หน่วยฝึกเราก็ได้เรียกคุยกันถึงเรื่องโครงการเพื่อให้ทุกอย่างนั้นชัดเจนและเป็นไปในทิศทางเดียวกันเลยมีการเรียกคุยกันอีกครั้งและพูดคุยเรื่องการจัดทำโครงการ เพราะหน่วยเรามีทั้งหมด 3โครงการ และต้องมีถึง 3 ประเด็น  

                                                               ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

            โครงการที่ดเราทำนั้นเป็นโครงการเกี่ยวกับประเด็นผู้สูงอายุเมื่อเราได้ร่างโครงการเสร็จเราได้ให้พี่เลี้ยงได้ตรวจความถูกต้องและทิศทางความเป็นไปได้ของการเขียนโครงการ พี่เลี้ยงได้เข้ามาให้คำแนะนำการเขียนโครงการที่ให้มีความชัดเจนและง่ายขึ้นและบอกถึงแนวทางการทำงานการลงพื้นที่ การทำงานเพื่อให้โครงการเป็นไปอย่างง่าย

                                                                ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

          และในวันนี้ ประธานกองทุนชุมชนสวนตะไคร้ได้เดินทางมาพบอาจารย์ที่ศูนย์เรา เราจึงขอคำปรึกษาเรื่องการจัดทำโครงการและแนวทางในการทำโครงการ 

                                            ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

                                                    ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

        จากที่เราร่างโครงการแล้วและรู้แนวทางในการจัดทำโครงการแล้ว เราจึงลงชุมชนเพื่อหาเป้าหมายในการทำโครงการเรา คือ ผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้ และได้มีการพูดคุยกับผุ้ที่สามารถให้ข้อมูลเราได้พอสมควรจนเรารู้ว่าผู้สูงอายุบ้านไหนสนใจที่จะมาร่วมโครงการกับเรา

                                                       ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

                                                            ภาพถ่าโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี 

          

หมายเลขบันทึก: 638370เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2017 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2017 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท