26กันยายน2560


วันนี้พวกเราได้กลับไปสัมมนาระหว่างฝึกที่มหาวิทยาลัยซึ่งพวกเราได้นำโครงการที่เราได้ลงชุมชนทำกับชาวบ้านไปนำเสนอให้อาจารย์ประจำสาขาเเละพูดถึงการต่อยอดการพัฒนาชุมชนและต่อยอดในการทำโครงการ

และในวันนี้อาจารย์ที่นิเทศก์เราก็คืออ.ธงชัยและอ.ภรสรัญ

และในวันนี้พวกเรานำโครงการไปนำเสนอด้วยกันทั้งหมด4โครงการจาก2หมู่บ้านที่เราเอาเป็นกรณีศึกษาซึ่งแต่ละคู่ที่ทำโครงการก็ได้รับการอนุมัติในการทำโครงการ แต่ละคู่ก็ได้รับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมจากอาจารย์และข้อมูล เนื้อหาในงานเพื่อให้การทำโครงการครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีและต่อไปพวกเราก็จะได้ดำเนินโครงการต่อจนจบการฝึกงาน

หมายเลขบันทึก: 637867เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2017 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2017 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท