ความประทับใจในมหาวิทยาลัยเนชั่น


สวัสดีค่ะ ชื่อนางสาว นริศรา เทพอินทร์ ชื่อเล่น แอปเปิ้ล รหัสนักศึกษา 6001111002 คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจ นักศึกษามหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง ชั้นปีที่1จะมาเล่าประสบการณ์ ความทรงจำดีๆในมหาวิทยาลัยเนชั่น ตั้งแต่เข้ามาศึกษาที่นี่โดยผ่านกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัย

กิจกรรมทุกๆกิจกรรม เป็นกิจกรรมที่ดี สร้างความสุข ความรัก ความสามัคคี รวมทั้งได้รับมิตรภาพใหม่ๆจากเพื่อนๆและรุ่นพี่ กิจกรรมสอนให้เรารู้จักการแก้ปัญหา และการใช้ชีวิตในวันข้างหน้าได้เป็นอย่างดี มีกิจกรรมอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

ภาพแรกเป็น วันที่เดินทางมามหาวิทยาลัยเนชั่น มีรุ่นพี่มาช่วยขนของและดูแล น้องๆปีที่1อย่างอบอุ่น

ภาพที่2 พิธีมอบทุนการศึกษา เป็นการสร้างโอกาสให้กับนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษา โดยส่วนตัวดิฉันรู้สึกดีใจมาก เพราะจะได้เป็นนักศึกษาอย่างเต็มตัวแล้ว

ภาพที่3 กิจกรรมรับน้อง เป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมีความสนุกสนานมากค่ะ


ภาพที่4 ประเพณีพี่พาน้องเตียวขึ้นดอย ได้ร่วมกิจกรรมกับนักศึกษามหาวิทยาลัยเนชั่น ศูนย์บางนา และได้เดินขึ้นดอยอย่างสนุกสนาน

 

ภาพที่5 เป็นกิจกรรมวิ่งขึ้นดอยเป็นคณะ สร้างความสามัคคี และความเป็นหนึ่งเดียวของคณะ 

ภาพที่6 เป็นกิจกรรม จิตอาสาสร้างฝายชะลอน้ำ ทำเพื่อสังคมและทำด้วยจิตใจที่ดี ส่งผลให้เรามีจิตใสที่บริสุทธิ์


ภาพที่ึ7 คอนเสิร์ตทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่9 รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับชมและรับฟัง

ภาพที่8 กิจกรรม world wide walk at Central lampang เป็นอีกกิจกรรมของการรับน้อง โดยทำตามภารกิจที่ได้รับจากพี่ มีความตื่นเต้นตลอดทั้งกิจกรรมเลยค่ะ

ภาพที่9 ปล่อยโคมกับพี่รหัส เป็นการปล่อยทุกข์ ปล่อยสิ่งที่ไม่ดีให้ลอยออกไปจากตัวเราและต้อนรับสิ่งดีดีที่เข้ามา


ภาพที่10 กิจกรรมรับน้องรวมวันสุดท้าย แต่เป็นความทรงจำที่จะติดอยู่กับตัวเราเองตลอดไป รู้สึกภาคภูมิใจและดีใจมากๆค่ะ ขอบคุณรุ่นพี่ที่คอยดูแลและให้ความช่วยเหลือมาตลอดการรับน้อง  ขอบคุณจริงๆค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะคะ

หมายเลขบันทึก: 636973เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2017 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2017 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีครับ บันทึกความประทับใจไว้ เมื่อเรียนจบ ก็ย้อนกลับมาทบทวน ก็จะเพิ่มพูนความภาคภูมิใจให้ตนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท