Meeting NU6

meeting รุ่น NU6 KKU13

วันที่ 15-17 กันยายน 2560

พวกเราพยาบาลุ่น 6 KKU 13  มาเที่ยว ที่เขื่อนรัชชประภา หรือเขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัดสุราษฏร์ธานี

บรรยากาศสวยงาม เพื่อนๆ ยังคุยกันสนุกสนาน มีความสุข

ดูจากภาพได้เลยค่ะ

ถึงจะเดินทางมาถึงถนนสาย 59-60

ทุกคนยังดูแข็งแรง อารมณ์แจ่มใส บางคนยังโสด บางคนมีลูกมีหลานเติบโตแล้ว ลูกแต่งงานมีครอบครัวก็หลายคน

พวกเราเมื่อพบกันอารมณ์ วัย 19-22 ปี จะกลับมา เพราะเราได้ใช้ชีวิตในวัยรุ่นร่วมกัน

ดังนั้นการพบเพื่อนทุกครั้ง มีความสุขเสมอ ใบหน้าเปื้อนยิ้มทุกคน ต่อชีวิตได้หลายปีแน่นอนค่ะ

เพื่อนหลายคนเกษียณ เพื่อเริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง

มีอิสระที่จะได้ทำสิ่งใหม่

แต่สิ่งที่ไม่ควรลืม คือ หาโอกาสมาพบกันอีกครั้ง

ทริปต่อไปจัดที่ ............รอติดตามค่ะ

.....................

แก้ว

เขียนบันทึก 6 ตุลาคม 2560

คำสำคัญ (Tags): #nu6#meeting#kku13
หมายเลขบันทึก: 636897เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2017 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2017 06:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

โลกนอกบ้านนอกสำนักงานบ่อยครั้งก็เยียวยาและเสริมพลังได้อย่างมหัศจรรย์เลยทีเดียวครับ

น่าไปจังค่ะ  ดูอากาศสดชื่น  เย็นสบายตาจากสีเขียวของป่ามากนะคะพี่แก้ว

บรรยากาศสวยงาม และสำคัญคือคนที่ไปด้วยเป็นคนที่เคยผ่านการเรียนรู้ ผ่านชีวิตที่มีทั้งทุกข์และสุข

แต่ตอนนี้เราเหลือแต่ชีวิตที่มีความสุขร่วมกันค่ะ คุณพนัสและหมอธิ

ที่แพภูตะวัน เรานั่งเรือจากฝั่งประมาณ  นาที มากินอาหารเช้า

แล้วมาเก็บภาพกัน

มีที่พักในน้ำ แต่พวกเราพักที่พักของ กฟผ ริมฝั่งเพราะสะดวกสบายกว่า

ขาไป ฝนตกพอประมาณ พอแอ๊คชั่นที่หัวเรือได้

ขากลับจากภูตะวัน ฝนตกแรงมาก เปียกตั้งแต่หัวจรดเท้า ชมบรรยากาศสวยงามอีกแบบ

บรรยากาศนี้ เรามองในแง่ดี เป็นเรื่องที่น่าจดจำ

เราเลยกลับมาเปลี่ยนชุดที่พัก กฟผ

ไปคลองน้ำใส นำ้สีเขียวฟ้าสดใสเหมือนชื่อ

น้ำอุ่น ข้างล่างเป็นหินปูน ใสแจ๋ว เราชมอย่างเดียว ไม่ได้เล่นน้ำ

ไปกันหมด แต่เก็บภาพได้เท่านี้

ไปชมภูเขารูปหัวใจ

เดินต่อไปชมวิวจากสะพานแขวน

เก็บภาพใส่กรอบ

พร้อมหัวใจของเพื่อน

ภาพนี้อยู่แพภูตะวัน

มีภูเขาล้อมทั้งสี่ด้าน

ตอนเย็นจะเห็นพระอาทิตย์ตกด้านหน้าแพพอดี

จึงเรียกว่า แพภูตะวัน

ไปวัดถ้ำสิงห์ วัดเก่าแก่อายุมากกว่า 5000ปี

มีภาพเขียนสวยงาม สีธรรมชาติ

อากาศภายในถ้ำ เย็นสบาย

มีพระพุทธรูปเก่าแก่

คนที่เฝ้าบอกว่า อยากได้อะไรให้อธิษฐานจะได้ทุกสิ่ง

ในช่วงชีวิตนี้ พวกเราต้องการสุขภาพที่แข็งแรง

ลูกๆประสบผลสำเร็จในชีวิต เพียงเท่านี้ก็สุดยอดแล้ว

เมื่อเพื่อนมาพบกัน เหมือนได้ปลดปล่อย

ชีวิตวัยรุ่นกลับคืนมา

อยากทำอะไรก็ได้

เพราะเรามีแต่คำว่าเพื่อน

ภาพนี้คนครบ 18

ที่ร่วมทริปนี้ค่ะ

15-17 กันยายน2560

แหว๋ว อัจฉรา คนหน้าเด็ก

ติ๋ม พรทิพา แม่งาน หัวหน้าทัวร์

มะ คนสวยเท่ห์ของรุ่น

ต๋อย ผู้น่ารักของเพื่อน ไปไหนไปกัน

แก้ว คอยจดรายละเอียด สิ่งที่ได้จากการร่วมทริป

พี่กรรณ แอ๊คชั่นไว ถ่ายรูปไว

เจ๊ กาญจนี คนยิ้มสวย

ซิ้ม เตือนใจ ตากล้องประจำทริป

คิม สุธีรา แอ๊กชั่นสวย

วะ บุคลิกดี

เกวลี เสียงใส แอ๊คได้หลากหลาย ดูดีทุกท่า

อิ๊ด กาญจนา ตากล้องมืออาชีพ

เงียบๆเรียบร้อยน่ารัก

ไก่ เพิ่มพูล คนยิ้มหวาน สาว สวยเสมอ

อู๊ด ยิ้ม อารมณ์ดี

น้อย เงียบสุดในทริป แต่ดูสุขุม

คุณนายหมัย คนกลัวแดด แต่น่ารัก

พูดดี ทำให้คนมีความสุข

อุ๋ย ภาวดี คุณนายดักกา มาจากต่างประเทศ