เทคนิคใส่เสื้อผ้าให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน


เทคนิคใส่เสื้อผ้าให้สวยสำหรับสาวไม้กระดาน

1. งดเว้นสีดำ-สีเข้ม สาวผอมไม้กระดานไม่เหมาะกับสีเข้ม โดยเฉพาะสีดำ เพราะจะทำให้ดูผอมแห้งไปกันใหญ่ ดังนั้นควรเลือกใส่เสื้อผ้า สีอ่อนๆ สว่างๆ หรือสีสดใสลายขวาง เพราะมิติของแสงสีจะช่วยพรางหุ่นไม้กระดานของเราให้ดูมีน้ำมีเนื้อขึ้นมาได้ ปล. หากต้องใส่สีดำ หรือชอบสีดำ ให้เลือกดีไซน์ที่ไม่เน้นรูปร่าง ขนาดใหญ่กว่าตัวก็จะดูไม่ผอมแห้ง

2. แขนตะเกียบ แขนเล็กน่ะดี แต่แขนเล็กเป็นตะเกียบก็ไม่ไหว เพราะใส่เสื้อเปิดแขนทีไรก็ดูคลับคล้ายกับเด็กในแถบเอธิโอเปียยังไงยังงั้น ทางที่ดีปิดแขนไว้ดีกว่า หรือชุดแบบ Ruffle เล่นระบายช่วงไหล่ หรือแขนจะดูดีและสบายใจกว่าเยอะ

3. ขา โอลีฟ เน้นกระโปรงพลีท/กระโปรงบาน ขาเล็กเป็นหวานใจป๊อปอายแบบนี้ จัดกระโปรงพลีทพองๆ กระโปรงบานยาวๆ ปิดเรียวขาเอาไว้ดีที่สุด

4. ผอมแห้ง ตัวเป็นแท่งดินสอ หาเดรสผ้าชีฟองพองๆ พริ้วๆ ทิ้งตัว หรือเดรสตัวโคร่งใหญ่กว่าตัว หากจะรัดเข็มขัด หรือผูกเอวก็ให้ดึงชายออกมาให้พองหน่อย ไม่ให้แนบเนื้อ คุณจะดูมีสัดส่วนขึ้นทันตาเลยล่ะ

5. อกเล็ก เรียบอาวุธ ใส่จั๊มสูทแต่งระบายช่วงไหล่และหน้าอก จะช่วยพรางจุดด้อย และเสริมให้ดูมีสัดส่วนขึ้นได้ แต่ถ้าสาวคนไหนยังไม่พอใจอยากให้ดูดูมๆ ไปเลย ก็หาอุปกรณ์เสริมเพิ่มไซส์ได้ มีขายตามท้องตลาดทั่วไป

หมายเลขบันทึก: 636649เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2017 07:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2017 07:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท