วันที่ 27 พ.ย.49


ทินกร 24

         วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. วันนี้คิดว่าจะไม่มาแล้วละครับ เพราะไม่สบาย แต่ต้องมาเพราะหน้าที่ (สู้โว้ย.......) มาทำงานด้วยความไม่สดใสเหมือนทุกวัน วันนี้ในช่วงเช้าก็ทำหน้าที่ตามปกติโดยในตอนเช้าครูกฤษณาให้ไปดูแลนักเรียนแทน 2 คาบ เพราะเนื่องจากครูติดธุระ ก็ขึ้นไปดูแล ก็ไม่มีอะไรมากเพราะครูท่านสั่งงานไว้ก่อนไปแล้วแค่เราไปค่อยควบคุมให้เด็กทำงานตามที่สั่งไว้เท่านั้น จากนั้นก็ลงมาทำงานต่อที่ห้องโสตฯโดยการนำภาพที่ได้จากงานเมื่อวันเสาร์มาลงคอมแล้วตกแต่งให้เรียบร้อย จนพักกลางวันก็ทำหน้าที่เปิด-ปิด ทีวีโรงอาหาร และช่วยร้านพี่เล็กขายข้าว

        และในช่วงบ่ายได้รับการมอบหมายจากครูกฤษณาให้ลงไปยีงห้องธุรการเพื่อเขียนรายการสินค้าที่จะต้องซื้อภายในเดือนนี้นั้นก็คือ คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดต่อ กล้องถ่ายภาพ NikonD50 และกล้องบันทึกภาพระบบ ฮาร์ดดีสก์ JVC ร่วมแล้ว 100,800 บาท และครูกฤษณาเป็นผู้มาซื้ออนุมัติ จากนั้นก็ขึ้นมาตกแต่งภาพในส่วนงานที่ยังไม่ได้ทำการตกแต่ง เพื่อรอการบันทึกลงซีดีในเวลาต่อไป (ตอนนี้ซีดีหมดแล้ว ยังเบิกไม่ได้เนื่องจากส่วนกลางไม่มีของ) จากนั้นในช่วงหลัง16.00 น. ก็ได้อบรมเรื่องการถ่ายภาพเล็กน้อยแก้เด็กกิจกรรมที่ตนเองรับผิดชอบ เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันครบกำหนดวันส่งานทีได้สั่งไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จากนั้นในเวลา 17.30 น.ก็ได้ลงไปลงชื่อกลับ แล้วจึงไปเล่นบอล เพื่อเรียกเหงื่อ (จะได้หายป่วยเร็วๆ) จากนั้นจึงได้เดินทางกลับบ้าน (วันนี้ไม่สบายทั้งวัน งานที่ได้จึงไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเต็มร้อย )

หมายเลขบันทึก: 63635เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท