4 สิงหาคม 2560


วันที่4 ของการฝึกงานวันนี้พวกเราได้ไปร่วมกิจกรรมวันแม่กับชมรมผู้สูงอายุตำบลหินกอง ที่รพ.สต. พวกเราได้เเนะนำตัวกับผู้สูงอายุว่าพวกเรามาจากไหน มาทำอะไรที่ไหนอย่างไร

หลังจากที่พวกเราเเนะนำตัวกับประธานชมรม คุณยาย คุณตาเเล้วในวันนี้พวกเราได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางชมรมผู้สูงอายุ เลี้ยงพระ เสริฟ์น้ำ ล้างแก้ว ล้างถ้วยชาม ตักไอติม เตรียมอาหารถวายพระเพล

 เสริฟ์น้ำ


    ล้างแก้ว


    ล้างถ้วยชาม 


  เตรียมอาหารคาว-หวานถวายพระเพล


เเละวันนี้พวกเราต้องขอบคุณทางชมรมผู้สูงอายุทุกคนที่ให้พวกเรานักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพได้เข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆเเละต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีเเละยังเชิญพวกเราไปร่วมกิจกรรมหน้าในเดือนหน้าอีกด้วย : )

 


  หลังจากเราทำกิจกรรมเสร็จพวกเราก็ได้กลับมาเตรียมงานที่ศูนย์ของเราต่อเพราะในวันพรุ่งนี้จะมีคนมาเยี่ยมชมงานในศูนย์เราจากจังหวัด สมุทรปราการงานในวันนี้ของพวกเราก็คือล้างขี้นกที่ศาลา จัดเก้าอี้ เก็บเสร็จขยะตัดหญ้า ถางหญ้า เตรียมสถานที่รอบๆเพื่อต้อนรับในพรุ่งนี้...




หมายเลขบันทึก: 632526เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2017 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม 2017 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท