ปวีณา (20)


การทำงานเมื่อวันศุกร์

วันศุกร์ที่  24  พฤศจิกายน  2549

       ขอโทษด้วยที่เมื่อวานนี้ไม่ได้เข้ามารายงานผลการไปฝึกงาน  เนื่องมาจากต้องกับบ้านที่นครปฐมจึงไม่ได้เข้ามารายงานเนื่องจากที่บ้านไม่มีร้านอินเตอร์เน็ต 

     วันนี้เป็นวันศุกร์แล้วที่ดิฉันต้องไปทำงาน  และพรุ่งนี้ก็จะได้พักผ่อนเสียทีเนื่องจากทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว  (เหนื่อยนิดหน่อย)  แต่ก็สนุกดี  มีงานต่างๆที่ให้ทำมากมาย  วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของงานนิทรรศการที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยแล้ว 

     ช่วงเช้า

     การทำงานในช่วงเช้าเป็นการทำงานเกี่ยวกับการก๊อปปี้เทป  เหมือนกับทุกๆวันที่ทำ  แต่วันนี้พี่อุ้ย  (พี่อุ้ยเป็นพี่ที่ทำงานอยู่แผนกการผลิตสื่อและรายการ )  นำเทปมาให้เพื่อให้เปิดดูข่าวในนั้นว่าเป้นข่าวเกี่ยวกับการมอบของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยนำท่วมหรือไม่  ถ้าไม่ใช่ให้ดูเทปม้วนอื่นต่อๆไป  และถ้าเจอแล้วให้ทำการก๊อปปี้เทปด้วยเพื่อที่พี่เข้าจะรีบนำงานนั้นไปทำข่าว  เพื่อออกอากาศต่อไป

     ช่วงบ่าบ

     ช่วงบ่าบของวันนี้ฝนตกหนักมาทำให้งานนิทรรศการของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยต้องหยุดชะงักเนื่องจาก  งานบางส่วนได้จัดกันข้างนอกอาคารแต่มีซุ้มกันแดดให้  แต่ก็กันฝนได้ไม่เท่าที่ควร  เนื่องจากไม่มีใครคิดว่าฝนจะตกหนักมาขนาดนี้   และในช่วงบ่ายพี่เขาก็เรียกประชุมเพื่อเตรียมการให้ว่า  ในสัปดาห์หน้าพวกดิฉันจะต้องออกไปสัมภาษณ์บุคคลที่ทำงานในการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยว่ามีวิธีการประหยัดพลังงานอย่างไร  เพื่อใช้ในการออกอากาศ  ในหัวข้อ  "ประหยัดพลังงานเพื่อในหลวง"      ดิฉันและเพื่อนๆตื่นเต้นมาที่จะได้ออกไปเป็นพิธีกรนอกสถานที่  และได้ทำงานที่ไม่เคยทำด้วย  หวังว่าจะถึงอาทิตย์หน้าเร็วๆจัง

สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันมีความสุข

คิดถึงเพื่อนๆเอก เทคโนโลยีฯการศึกษาจัง

ปวีณา  ชูราศรี

กฟผ. คะ

หมายเลขบันทึก: 63047เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2006 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นไงบ้างปวีณา

*การห่วงกันดีเเล้วในยามนี้ เพราะที่ผ่านมาพวกเรายังห่วงกันได้ไม่เต็มที่เเต่ตอนนี้พึ่งรู้ เเละจงอดทนไว้ให้มากๆ กับงานที่ได้เเละใส่ใจในงานให้เต็มที่เเล้วกัน สู่ สู่ เป็นกำลังใจให้ OK

ชลิตเอง บายดีอยู่แล้ว

^O^ คิดถึงๆ ดูแลสุขภาพด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท