อิสรา กายสิทธิ์ 19


วันที่สิบเจ็ดของการฝึกงาน

            วันนี้ไปถึงข่อนข้างสายครับ  เพราะต้องเอารถไปเติมลมยางครับ  วันนี้ไปถึงที่ศิริราชคอน  8.25 น.  ครับ  ช่วงเช้kไม่มีงานครับ  เลยช่วยพี่เอ๋ทำปกต่อจากเมื่อวาน  และก็ปริ๊นปกที่ทำครับ  ก็ทำจนถึงพักเที่ยง  พอเข้ามาตอนบ่ายก็ไปช่วยพี่ทวิถ่ายการอบรมการถ่ายภาพ  เรื่อง  "การถ่ายภาพบุคคล"  ที่ห้องประชุมสิรินธร  อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น G  วันนี้มีอุปกรณ์เสริมที่ผมไม่เคยเห็นก็คือการบันทึกใส่ HD  แล้วก็บันทึกใส่แผ่น  DVD  ด้วย  ที่ต้องบันทึกใส่   HD  เพราะเผื่อถ้าเกิดไฟดับ  หรือไม่ก็มีคนมาเตะสายไฟครับ  แต่การที่จะบันทึกใส่ที่HD เราต้องมีตัวแปลงสัญญาณครับ  ซึ่งผมได้นำรูปขึ้นไว้ในไฟล์อัลบั้มครับซึ่งรูปที่นำขึ้นไว้ในวันนี้ทั้งตัวแปลงสัญญาณ  ตัวเก็บแฮนดี้ไดฟ์ครับ   และวันนี้ก็เลิกช้าอีกหนึ่งวัน  ซึ่งกำหนดการมันเลิก  16.30 น.  แต่วันนี้เลิกตั้ง  17.30น. ครับ  กว่าจะเก็บของเสร็จก็เกือบ  18.00  น.ครับ  พอเสร็จผมก็เดินทางไปที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ทันทีครับ  เพื่อที่จะไปทำงานถ่ายภาพครับ

           สิ่งที่ผมได้รับจากการฝึกงานในวันนี้ครับ  ก็มีที่ได้ฟังจากการอบรมการถ่ายภาพครับ  สิ่งที่ผมได้รับแบบเต็มๆนะครับก็มีการจัดแสงครับ  ซึ่งการจัดแสงนั้นความจริงผมคิดว่ามันยาก  แต่พอวันนี้ผมได้มาฟังการอบรมในวันนี้แล้วมันไม่ได้ยากเหทือนที่ผมคิดครับ  แต่ถ้าจะให้ผมเล่าให้ฟังในบันทึกวันนี้ผมก็เล่าไม่ถูกครับเพระไม่รู้จะเริ่มยังไงครับ    แล้วก็ผมขอฝากไว้ให้คนที่มาอ่านบันทึกผมนะครับ  "ว่า  ถ้าคุณไม่รู้เรื่องการฝึกงานของผม  หรือไม่รู้จริงกรุณานะครับช่วยบอกด้วย  ไม่ใช่สักแต่ว่ามาแสดงความคิดเห็นแบบมั่วๆๆๆๆๆ  ผมไม่ชอบครับ ถ้ามีอะไรสงสัยก็มาถามกันได้ครับ  หรือไม่ถ้าจะให้ดีนะครับ  ในเมื่อคุณกล้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วช่วยลงชื่อไว้ด้วยผมได้รู้ว่าคุณเป็นใคร  ถ้าไม่งั้นแล้วก็อย่ามาแสดงความคิดเห็นเลยเขาเรียกว่าไม่แน่จริงครับ  แล้วถ้าคุณคิดว่าที่คุณไปฝึกงานแล้วได้อะไรมามากกว่าผมนะครับช่วยเล่าให้ผมฟังด้วยนะครับ  เพราะผมคิดว่าที่ที่ฝึกงานของผมก็มีงานที่พวกคุณๆไม่เคยทำด้วยซ้ำ ฉะนั้นอย่ามากล่าวคำดูถูกคนอื่นเขานะครับ  เพราะเขาไม่ชอบ  วันนี้ผมก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                           อิสรา  กายสิทธิ์

                               

หมายเลขบันทึก: 62580เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 00:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่ารักจังเลย

เกิ๊กๆ เราเป็นเพื่อนฝึกงานที่เดียวกับ

เหมียวอ่ะ อยู่ม.ธุรกิจค่ะ

หน้าตาเธอตัวเป็นๆๆ หน้าแบบนี้มะคะ

คือสงสัยอ่ะค่ะ

เราแนนนี่ นะค๊ะ

ขอบคุณสำหรับคำชมครับ  และยินดีที่ได้รู้จัก  เราก็หน้าอย่างในรูปแหล่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท