เพื่อนพบเพื่อน 6/2 ชุมแพศึกษา


ภาพรวมตัวกันของเพื่อนๆ นักเรียนชุมแพศึกษา ม.6/2 นนทรีปี 2หมายถึงเป็นนักเรียน ม.6 รุ่นที่ 2 ของโรงเรียนบ้านเกิดของพวกเราแห่งนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราเพื่อนๆม.6/2 จะมากันไม่ได้ทั้งหมด แต่จำนวนเกือบ 20 คนก็ทำให้พวกเรากลายเป็นเด็กกันอีกครั้งหลังจากถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน

ข้าวปลาอาหารเสียงเพลงที่ต่างผลัดกันขึ้นไปร้องทำให้ค่ำคืนนั้นสนุกสนานจนเวลาล่วงเลยข้ามไปวันใหม่จนเกือบรุ่งสาง เพื่อนบางคนถึงเข้านอน

เช้าตื่นขึ้นมาเพื่อนๆทำกับข้าว อาการแฮ้งค์ทำให้พะอืดพะอม กินอะไรไม่ได้นอกจากน้ำ พยายามฝีนกินข้าวให้ได้เพื่อจะกินยาพาราเซตามอลแก้ปวดหัว เพื่อนๆกลุ่มหกสี่เอี่ยวแวะมากินกันต่ออีก ได้แต่นั่งมอง นอนมอง ด้วยเพราะว่าจะต้องขับรถเดินทางกลับ กทม.

เพื่อนๆส่งรูปส่งไลน์กันอยู่มิขาดสายตลอดการเดินทางกลับ มิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ อบอุ่นขึ้นมากกว่าปีที่แล้ว หวังว่าปีต่อไปพวกเรา ม.6/2 ชุมแพศึกษา คงจะได้ร่วมโฮมสุกสนานเฮฮาเช่นปีนี้อีก

ขอบคุณเพื่อนเจ้าภาพที่ต้อนรับเป็นอย่างดี

ขอบคุณมิตรภาพของพวกเรา 6/2 ทุกๆคน


.................


หมายเลขบันทึก: 624749เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2017 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2017 08:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เพื่อน ๆ พบหน้ากัน น่ายินดีจ้ะ

คุณมะเดื่อไม่ค่อยได้ไปร่วมรุ่น

กับเพื่อน ๆ แต่ก็ยังได้พบปะ

กับเพื่อน ๆ หลายคนอยู่เนือง ๆ จ้ะ


ขอบคุณครับ คุณมะเดื่อ

เขียนยังไม่จบเลยครับ เมื่อวานมองนาฬิกาแล้วต้องรีบกลับบ้าน

ผมกลับมาอยู่กำแพงแสนแล้วครับ

สยายดี

เพื่อนๆเก่าน่ารักนะครับ

เป้นมิตรภาพที่ดีมาก

รถคันเก่ายังใช้ได้ดีเลยครับ

55555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท