วันที่ 37 คุมสอบแทน วันแห่งความ วุ่นวาย ( 20 มกราคม 2560 )


ที่จริงวันนี้วันอาทิตย์ ที่จริงวันนี้วันหยุดพักผ่อน

แต่เรามาคุมสอบแทนพี่ผู้ช่วย ^^ วันหยุดเราหายไปแล้ว


วันนี้มาเป็นตัวแทนครูในการสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์และวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนโรงเรียนต่างๆ

ซึ่งในความเป็นจริง แต่ละห้องจะมีครูในการควบคุมสอบ อยู่สองคน แต่คุณครูห้องฉันไม่มา

ซึ่งก็เหลือฉันคนเดียว ตอนเช้าต้องวิ่งไปเอาข้อสอบไปไว้ในห้อง จากนั้นก็วิ่งลงมารับเด็ก


ที่ได้สอบห้องของฉัน วุ่นวายดีจริงๆ

หมายเลขบันทึก: 623941เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 19:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท