Story6 Her Doll Is Like Her


ตุ๊กตาของเธอเหมือนเธอ

ชารอนอายุสี่ปี เธอสวย. เธอมีตุ๊กตา มันสวย. ชารอนมีผมสีบลอนด์ ตุ๊กตามีผมสีบลอนด์ ชารอนมีผมสั้น แต่ตุ๊กตามีผมยาว ชารอนได้รับกรรไกร เธอจึงตัดผมยาวของตุ๊กตา ตอนนี้ตุ๊กตามีผมสั้นเหมือนกับเธอ

Her Doll Is Like Her

Sharon is four years old. She is pretty. She has a doll. It is pretty. Sharon has blonde hair. The doll has blonde hair. Sharon has short hair but the doll has long hair. Sharon gets a pair of scissors. She cuts the doll's long hair. Now the doll has short hair too.

คำสำคัญ (Tags): #scissors กรรไกร
หมายเลขบันทึก: 622598เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2017 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2017 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท