DAY Plan Check (7 Nov 2016)


เริ่มต้นสัปดาห์ที่ 3 ด้วยความไม่พร้อม เพราะเสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมา เราติดธุระไปงานรับปริญญาเพื่อนที่กรุงเทพมานิดหน่อย งานก็เลยยังไม่คืบหน้าแต่ที่คืบหน้าคือ ครูพี่เลี้ยงตรวจแผนแล้ว มีต้องปรับแก้เยอะเลย เราก็ไม่ได้คิดมากเรื่องที่โดนแก้แผน เพราะเราไม่เคยสอนคณิตมาก่อน ยังไม่คุ้นชินและยังปรับตัวไม่ค่อยได้กับวิชานี้ สิ่งที่ยังไม่คุ้นชินมากที่สุดคือ มาตรฐานและตัวชี้วัด การวัดและประเมินผล เราต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยส่งแผนตัวอย่างมาให้เราศึกษาเรียนรู้ ต้องขอบคุณครูพี่เลี้ยงที่แนะนำการเขียนแผนคณิตศาสตร์ให้กับเรา


ส่วนตอนบ่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 2 สัปดาห์ จะมีการซ้อมกีฬาและกรีฑา เพราะจะมีงานกีฬาสีของโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งเราได้รับหน้าที่เบ็ดเตร็ดทั่วไปตามที่ครูพี่เลี้ยงสั่งการ เราต้องคอยช่วยเหลือครูพี่เลี้ยง เช่น ฝึกซ้อมการวิ่งแข่งของนักเรียนห้องตัวเอง เฝ้านักเรียนที่ทำงานวิชาต่างๆ ไม่เสร็จ ให้ทำให้เสร็จภายในคาบซ้อมกีฬาไม่เช่นนั้น จะไม่ได้ลงไปซ้อมกีฬา และคาดว่าจะเป็นแบบนี้ไปตลอด 2 สัปดาห์นี้



นักกรีฑาสีแดงพร้อมไหมคะ


นักกรีฑาแต่ละสีต่างมาซ้อมวิ่งกัน บรรยากาศคึกคักกันมากเลยทีเดียว


หมายเลขบันทึก: 621211เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2017 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2017 12:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท