23/11/59 (แอ๊บตามกระแส)


<p “=””>23/11/59 (แอ๊บตามกระแส) </p>

วันนี้ขอนำเสนอทีมสาวสวย ป.2 ในธีม “แอ๊บตามกระแส” ผมได้รับหน้าที่อันเป็นเกียร์ติอย่างยิ่ง นั่นก็คือ การทำหน้าที่ควบคุมการแสดงเต้นประกอบเพลงลูกทุ่งของนักเรียนชั้น ป.2 ประสบการณ์ครั้งแรกครับ กว่าจะได้เต้นกัน ต้องจับนักเรียนมาจัดโซนประจำตำแหน่งของใครของมัน พอจัดโซนของผู้หญิงเสร็จ ต้องมาจัดโซนของผู้ชายอีก พอจัดของผู้ชาย หันมาอีกที ผู้หญิงก็กระจัดกระจายเหมือนเดิมแล้ว สุดท้ายคือ อยู่ไหนก็ได้อยากอยู่ไหนอยู่ไปก่อน รอเต้นได้แล้วค่อยมาจัดใหม่ ส่วนท่าเต้นนะเหรอครับ ผมไม่ได้คิดเองหรอกครับ ให้นักเรียนคิดเองหมดเลย นักเรียนเก่งมากครับ คิดท่าเองได้ และความจำดีด้วยขนาดผมดูผมยังจำไม่ได้เลย ขณะที่กำลังซ้อมก็เกิดความประทับใจขึ้นมาครับ เนื่องจากพบว่ามีนักเรียนชั้น ป.3 เข้ามาช่วยสอนช่วยคิดท่าให้ ปรากฏว่านักเรียนทำได้เร็วขึ้นมาก ๆ เลย แต่มันก็พูดยากนะครับ ให้ผมมาคุมนักเรียนเต้นเพลงลูกทุ่ง 555


(แอ๊บตามกระแส)

ต้อนรับภาคบ่ายของวันด้วยวิชาพลศึกษา ซึ่งก็เป็นผมนี่แหละครับที่เป็นคนสอนแทน เนื่องจากอาทิตย์นี้โรงเรียนของเราส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับอะไรซักอย่างนี่แหละครับ ณ จ.ลำปาง นั่นแสดงว่าครูพละในโรงเรียนต้องไปควบคุมการนำนักกีฬาแข่งขัน และครูพละที่โรงเรียนก็กลายเป็นหน้าที่ของผมเอง


(นักกีฬาพร้อมรึยังครับ.....แวร๊กกกกก!)

หมายเลขบันทึก: 619205เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2016 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2016 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท