โบกมือลารังแค กับ 5 ตัวช่วยง่ายๆ ในบ้านคุณ


สิ่งที่สาวๆต้องเตรียม

โยเกิร์ต

เลือกเป็นโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ มาหมักผมแล้วทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มายองเนส

ในมายองเนสมีไข่และน้ำส้มสายชู จะช่วยคืนความนุ่ม เงางามตามธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ วิธีการคือนำมายองเนสมาชโลมเส้นผมที่เปียก แล้วหมักทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เบบี้ออยกับน้ำมันมะพร้าว

เพียงแค่ชโลมเบบี้ออยและน้ำมันมะพร้าวบนเส้นผม จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้ดีทีเดียว

น้ำมะนาว

ใช้มะกรูดหรือมะนาวในการสระผม เพราะในน้ำมะนาวมีกรดในการช่วยทำความสะอาดเส้นผมของเราได้ โดยนำน้ำมะนาวมาหมักทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออก

น้ำส้มสายชู

น้ำส้มสายชูสามารถนำมาหมักผมเพื่อช่วยในเรื่องรังแคได้ค่ะ เพราะจะช่วยลดเชื้อราที่เกิดขึ้นบนหนังศรีษะได้ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็จะช่วยลดรังแคได้ค่ะ

โบกมือลารังแค กับ 5 ตัวช่วยง่ายๆ ในบ้านคุณ

คำสำคัญ (Tags): #ขจัดรังแรง่ายๆ
หมายเลขบันทึก: 616207เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2016 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2016 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท