เช้าที่ชุ่มฉ่ำ 16 กันยายน 2559


วันนี้ฝนตกตั้งแต่เช้าเลย เราจึงต้องขับรถไปโรงเรียน พอไปถึงโรงเรียนเท่านั้นแหละ รู้เลยว่าเราเปียกไปทั้งตัว เสื้อผ้านี่ชุ่มฉ่ำเลย วันนี้โรงเรียนมีกิจกรรมตักบาตรในวัน พระใหญ่ นักเรียนแต่ละคนก็เตรียมของมาใสบาตร ถึงแม้ว่าฝนจะตกก็ไม่สามารถทำให้นักเรียนโรงเรียนพุทธิโศภนหยุดทำบุญบ้าง สมแล้วที่เป็นโรงเรียนวิถีพุทธ วันนี้เราไม่มีสอน เพราะเราได้แลกคาบสอนกับครูพรพิศไปตอนที่ครูท่านไม่สบาย วันนี้เราเลยได้มีโอกาสช่วยท่านทำงาน ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ได้เรียนรู้เรื่องงาน การใช้ชีวิตจากท่าน ขอบคุณโอกาสที่ทำให้เราได้มาอยู่กับท่าน


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 614916เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2016 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 12:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปิดบันทึกการฝึกสอนภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๙ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท