การกลับมา 12 กรกฎาคม 2559


หลังจากที่เมื่อวานเราได้ขอหยุด เนื่องจากมีอาการปวดตา พอได้พักมันก็เริ่มดีขึ้นมา วันนี้จึงไปสอนตามปกติ พอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละ นักเรียนถามใหญ่เลย ครูมิ้น เป็นอะไรมากไหมค่ะ ไม่สบาย หายดีหรือยังค่ะ อย่าทำงานเยอะนะคะ เราถึงกลับยิ้มออกมาด้วยความดีใจไม่ได้ เรามาสอนได้แค่ 2 เดือนกว่าๆ เอง นักเรียนจะเป็นห่วงเราขนาดนี้เลยหรอ พอเดินมาถึงที่โต๊ะ ก็อดยิ้มไม่ได้อีกครั้ง


ของที่ว่างอยู่บนโต๊ะ ทำให้รู้ว่า เราไม่ได้อยู่คนตัวอีกต่อไป เรายังมีครู มีนักเรียนที่ยังคอยเป็นห่วง คอยให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจเราอยู่ ขอบคุณนะคะ



คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 614612เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท