จุลชีว ในใจฉัน


ฉันเป็นนิสิตจุลชีววิทยาชั้นปีที่4 มมส. นี่ก็เป็นเป็นสุดท้ายแล้วที่จะได้พบปะกะน้องๆเพื่อนๆ หรืออาจารย์ ตอนแรกที่มาเรียนที่นี่ ก็แอดมิชชั่นติดคะ คิดว่าจะซิ่วด้วยซ้ำ แต่พอได้มาสัมผัสถึงสภาพแวดล้อม พี่ๆ และอาจารย์พวกเราอยู่เหมือนเป็นโคโลนีคะเปรียบเหมือนแบคทีเรีย (เป็นคำที่อาจารย์ชอบเรียกพวกเราและเป็นคำที่อาจารย์ใช้ปลุกใจเวลาเรามีเรื่องที่ไม่เข้าใจหรือภาษาที่เราคุ้นเคย หรืออยู่ร่วมกันเป็นหมู่คณะคะ การเรียนที่นี่ตั้งแต่ ปี1 ตอนแรกฉันจะไม่ค่อยเข้ากิจกรรมของทั้งคณะและทั้งสาขาเพราะด้วยความที่ยังไม่เปิดใจรับ แต่คิดว่าตัวเองน่าจะเปิดใจในสิ่งที่ไม่เคยทำบ้างให้สมกับเป็นเฟชรชี่ การได้เข้าคลาสเชียรทั้งในคณะและมหาลัยได้เพื่อนเพิ่มมากๆเลยคะ พอได้ร่วมกิจกรรมและกลายเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมไปเลย

งานสานสัมพันธ์ จุลชีววิทยา มีกิจกรรมให้พวกเราได้รู้จักกันมากขึ้น ทั้งพี่ๆและอาจารย์ ได้ร่วมเล่นเกมส์และมีกิจกรรมนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา

ได้ทำความสะอาดและไปทำบุญด้วยกัน


นี่ก็เป็นอีกปีคะที่ได้เข้าร่วม

หมายเลขบันทึก: 610712เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท