ทริปเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

ผู้ร่วมทริปมีทั้งหมด 8 คน เรานัดกันเดินทางด้วยรถไฟจากอุดรไปกรุงเทพฯ พวกเราพากันนั่งรถไฟฟรี เป็นประสบการณ์ที่ไม่ลืมเลือน เป็นอะไรที่เหนื่อยและเพลียมาก แต่พวกเราก็ไม่ย่อท้อ เมื่อไปยินเสียงคลื่นและไอทะเล ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมากเลย วันแรกถึงเกาะก็เข้าที่พักนอนพักผ่อนเก็บแรงไว้ทำกิจรรมวันพรุ่งนี้ พวกเราได้ซื้อทริปดำน้ำ 6 เกาะ ซึ่งทุกเกาะสวยมาก โดยเฉพาะเกาะทะลุ ได้ดำน้ำดูปลานีโมด้วย แต่มีเรื่องสะเทือนใจนิดหน่อย เพราะเพื่อนร่วมทริปดันไปเหยียบหอยเม่น เลยอดสนุกกันไปเลย แต่ก็ไม่เป็นไรพอจบทริปก็กลับมาที่พักพักผ่อนกัน พอตกดึกไปดูโชว์ไฟริมหาด สวยมากสนุกดีเขาให้เราเข้าไปเล่นได้ด้วย ไปลอดห่วงไฟเสียวมาก พอเช้าวัดถัดไปก็เตรียมตัวกลับ แต่ตื่นเช้าไปดูเพราะอาทิตย์ขึ้นก่อน

คำสำคัญ (Tags): #ระยอง
หมายเลขบันทึก: 610595เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 12:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: