16/5/59


16/5/59

สวัสดีวันจันทร์ วันนี้เวรคุณครูกฤษฏา สุริยะมณี ครับผม ตื่นเช้าตั้งแต่วันแรกเลย 5555555

ช่วงเช้าเรามีกิจกรรมแนะนำตัวหน้าเสาธงครับผม และแน่นอน ผมได้เป็นคนกล่าวเปิดคนแรก

เด็กๆน่าจะหลงรักผมหลายคนละ

วิชาแรกที่สอนคือ วิทยาศาสตร์ครับผม และที่แสนพิเศษคือ คุณครูพี่เลี้ยงผม เทพเจ้านุ้ย บอกว่า “น้อง คาบแรกเขาไม่เรียนกัน เขาแค่แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับวิชาที่สอน กับสอบ Pre-test ” ละคือผมทำแผนเสร็จประมาณตีสี่ย่างเข้าสู่ตีห้า และตื่นนอนตอน 05.45 น. เพราะบ้านอยู่ไกล คือวันนี้ผมเหมือนศพพิการเดินได้

และวิชาภาษาไทย เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดขึ้น เนื่องจากตารางสอนมันชนกัน เลยไม่ได้สอน แก้ปัญหาโดยคุณครูพี่เลี้ยงเป็นคนเข้าห้อง แจ้งรายละเอียดเหมือนเดิม

เอาเป็นว่าวันนี้ยังไม่ได้สอนนะครับ

วันนี้อ่อนเพลียมากเลยครับ แค่กลับถึงบ้านได้ผมก็ว่าผมสุดยอดแล้วครับ

คำสำคัญ (Tags): #จิราวัฒน์
หมายเลขบันทึก: 606687เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2016 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2016 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สงสัยจะหมดสภาพจริง ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท