(บันทึก)..."TrashArt"....Fotowettbewerb...ในแกลลอลี่..ชีวิตวันนี้...


Müll&Konsum..เป็นข้อความ ที่ลงในหนังสือพิมพ์ประจำตำบล..(แจกฟรี)..ซึ่งเป็น..ประกาศ..ให้ผู้ที่สนใจในหัวข้อที่ให้มา..เกี่ยวกับปัญหา?..ขยะท่วมโลก?..NABU..ในHamburg..ซึ่งเป็นองค์กร..รักษ์สิ่งแวดล้อมชวนเชิญให้ส่งภาพถ่าย..ในหัวข้อ...."TrashArt"...ผู้สนใจ..สามารถส่งภาพถ่าย..เกี่ยวกับหัวข้อนี้ด้วยจินตนาการของคุณเองไม่มีข้อจำกัด..และส่งภาพถ่ายนั้น..ไปที่[email protected]

หรือpostไปยังfacebookหรือInstagram...ภาพจะถูกคัดเลือก..สามภาพที่ดีที่สุด..มีรางวัลที่หนึ่งเป็นกล้องถ่ายภาพNikon coolpix S1200pj..และอื่นๆ

ที่สำคัญและที่มา..ของข้อความที่เห็น..องค์กรนี้..กล่าวถึงว่า ....."ทุกหนทุกแห่ง..เราพบ.."ขยะ"ไปทั่ว..ไม่ว่าบนถนน..ในทะเล..ท้องทุ่ง..ป่าเขาลำเนาไพร.."

ที่มา..ของ..คำว่า.."TrashArt"...

(สิ่งที่เห็น)"TrashArt"..ในแกลลอลี่ชีวิต..ที่นำมาเสนอ..อาจจะเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ..ของท่านผู้อ่านและผู้เขียนในหน้า..โกทูโน..นี้...ที่จะ(เข้าร่วม)เพื่อแสดงออกในความคิดและจินตนาการ..ต่อสิ่งแวดล้อมที่เป็นปัญหาใหญ่ต่อเนื่อง..ซึ่งมีผลกระทบต่อ..ความเป็นอยู่..ของสิ่งมีชีวิต..บนโลกทุกวันนี้..ให้เป็น"ภาพ"..ที่ประจักษ์..ต่อ..สายตาชาวโลก..บ้าง.."สามารถจะส่งภาพได้จนถึงวันที่22Mai2016..นี้..(เจ้าค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 604910เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2016 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2016 14:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ไม่มีมูลฝอย..ล่ะ..หมาจะขี้..รึเปล่า...น่าคิดๆ...ทำไมขยะ..มันถึงล้นโลก...ฝรั่งคำนึง..เลยให้สร้างภาพ....มาประกวดกัน...

นี่เป็นภาพแรก..มองหาต้นตอ..เจ้าค่ะ..

ใครมีจินตนาการที่..ต่างไปอีกไหม..เจ้าคะ..ส่งมา..ฝอยเล่น..เป็นขยะ..น่าจะ..ดี..5..

ชอบใจ อยากร่วมด้วยช่วยกันกับยายนะครับ

หาก่อนนะครับ

Good on them!

I take photos of rubbish I collected from the road side in front of my property. This month photo is here.

I hang it side way to look like a trash art ;-) But seriously, we can see what sort of people littered the highway. People who eat junk!

สวัสดีค่ะคุณ sr.."ขยะกับดอกไม้.."......เจ้าค่ะ...

คุณค่า..ที่ไม่แตกต่าง...

บางที..เราอาจ..จะสงสัย..ว่า....ทำไมมีคุณค่า..ที่กลับด้าน...ดอกไม้..ถูกนำไปบูชาสิ่งที่ศรัทรา..มันหมดคุณค่ารึไร..จึงไปอยู่ในที่ๆ..เขา..เรียกมันว่า..ถังขยะ...

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่มาจากสิ่งที่มีชีวิต..ถูกตีคุณให้เป็นราคา..ถูกกว่าสิ่งมีชีวิตอีกหลายๆประเภท..

คุณค่า..ราคา..ความยุติธรรมมีกับสิ่งมีชีวิต..ในโลก..นี้..ที่เป็นผู้ร่วมทุกข์สุขเกิดตายด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น..อยู่ณ ที่ใด..

กว่ากึ่งพุทธกาล..ยัง..คงอยู่ถึง..การสร้างสำนึก..ถึงความเมตตาไม่เบียดเบียนซึ่งกันและกัน..(.ในยุค..อุตสาหกรรม..และทุนนิยม..ที่ถูกกล่าวขวัญกันว่าเป็นยุคที่เปลี่ยนจาก ยุคมืด..มาสู่..วิวัฒนาการ..สมัยใหม่..ที่สร้างตัวเลขเป็นจิตวิญญาณครอบคลุมทรรศนะวิสัยสังคมมนุษย์โลกได้อย่างสิ้นเชิง..)

(ที่มาของคำว่า..ขยะ..และ..ดอกไม้)

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่รักและเคารพ...ยายธีมาแจ้งว่า โดนคนมาล้วงย่ามในร้านอาหาร"ตลาดไทย"ในกรุงเบอร์ลิน เอาแทปเลตไป(๕๕๕)..ต่อไปนี้ยังคงจะไม่มีภาพ..และข้อเขียน..เสียแล้ว..แงๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท