วิธีพิสูจน์นาซ่าปลอมนาซ่าจริงแบบถาง


วันนี้มีผู้อ้างว่าเคยทำงานนาซ่าหลายรายอยู่ ผมไปสำรวจดูรายชื่อในสมุดโทรศัพท์นาซ่าไม่พบสักราย สว่นผมไม่ได้โม้ มีในรายการตลอดประมาณ ๑๒ ปี แต่ไม่มีใครรู้ เพราะเราแค่เยี่ยวโม้ ไม่ถึงกะขี้โม้ ๕๕๕..ไม่ทำเปล่า แต่เราทำงานวิจัยช้นสูงแบบระเบิดโลก เครื่องยนต์ยานอวกาศแบบใหม่ หลักฐานเห็นๆ คือในการประชุมวิชาการ AIAA ประจำปี มีนักวิชาการดังทั่วโลกมาประมาณ ๑๐๐๐ คน เปเปอร์ ๓๐๐ ชิ้น เขาทำสำเนาวางขายร้อยฉบับในแต่ละชิ้น (หาเงิน) ของเราเป็นหนึ่งในห้าที่ขายหมดเกลี่ยงในครึ่งวันแรก ที่เหลือส่วนใหญ่ขายได้ ๒๕ แม้ในวันที่สาม ...พอนำเสนอด้วยปากเปล่า ห้องเราแน่นขนัด สองเท่า หมดที่นั่ง ต้องยืนเบียดไหล่กันฟัง ประมาณ ๑๕๐ คน...ห้องอื่นส่วนใหญ่มีฟังหรอมแหรมเฉลี่ยสัก ๒๕ คน...เอ้าโม้ก็โมะวะ เพราะเรื่องพวกนี้มันหาหลักฐานไม่ได้ ใครโม้ก็ตกนรกเอาเองละกัน ใครไม่เชื่อหละ ว่าไงดี ๕๕

หมายเลขบันทึก: 604895เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2016 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2016 09:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีดอกไม้มาฝาก..ช่วงสงกรานต์..มันเกิดเองและคงตายเอง....คงไม่ต้องพิสูจน์..อิอิ..ว่าจะจริงมั้ย...

น่าบอกว่าทำงาน "ให้" นาซ่า หรือทำงาน "กับ" นาซ่า มันต่างกันมากเลยนะ แต่ไม่ได้หมายว่าทำให้ จะฉลาดน้อยกว่าทำกับนะ อาจตรงข้ามเลยก็เป็นได้ เราเองก็เห็นมามาก พวกทำให้ ฉลาดกว่าพวกทำกับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท