ออกกำลังกายวันละ๑นาทีชีวียืน (ออกกำลังกายแนวถาง ๔)


ออกกำลังกระชับก้น-กระชับนม (ออกกำลังไสตล์ถาง ๔)

ถ่างขาเล็กน้อย นั่งยองๆแบบหลวงพ่อคูณ ก้นห่างพื้น๑ฝ่ามือ ยกโยกตัวทิ้งน้ำหนักไปที่เท้าซ้ายพร้อมยกตูดขึ้นอีก๑ฝ่ามือ ทิ้งไว้๑๐วิ จากนั้นสลับไปเท้าขวา ทำแบบนี้สัก๑๐ครั้งจะรู้ว่าเหนื่อยมาก ..นั่นเรื่องขา ส่วนฝ่ายแขนให้เอามือประสานหลังหัว ในขณะยกตัวนั้นก็ให้บิดเอวบิดไหล่บิดคอตามไปด้วยโดยคอเกร็งตัวเกร็งสร้างแรงต้านการบิด..ท่านี้ดีกว่าว่ายน้ำ๑๐เท่าเพราะคุณจะออกกำลังทุกส่วน รวมถึงแก้มก้น รูก้น ราวนม ขา แขน เอว สะโพก ช่องคลอด...จะทำให้ช่องคลอดกระชับ ก้นกระชับ นมเด้ง...ไม่เชื่อลองดู อ้อ..มันอธิบายยาก คุณผู้ชายที่มีลูกยากก็จะทำให้น้ำเชื้อแข็งแรงขึ้นด้วย ๕๕๕

ท่าที่สองก็เหมือนที่แล้ว เพียงแต่ถ่างขาให้มากขึ้น แล้วย่อเข่าลงให้ตูดเสมอเข่า แบบพวกซูโม่เขาเตรียมปล้ำน่ะ จากนั้นก็ทำเหมือนเดิม ยกตูด๑ฝ่ามือ มือประสานหัวบิดเอวไหล่ตามไป ท่านี้จะเหนื่อยหนักกว่าท่าก่อนซะอีก ลองทำดูแล้วจะรู้ว่าคนถางทางรักคุณนะ จึงให้ของขวัญล้ำค่า ไม่ต้องไปบ้าเต้นแอโรบิค

---------------------คนถางทาง..มีค.๕๙

หมายเลขบันทึก: 603496เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2016 15:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม 2016 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท