นิทรรศการ ศาสน์ ศิลป์


นิทรรศการศิลป์ ศาสน์ ที่จะเปิดเพื่อแสดงชิ้นงานช่างสิบหมู่เพื่อการมีงานทำ พร้อมกับประชาสัมพันธ์งานให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นโดยได้รับการสนับสนุน พื้นที่จัดแสดงและจัดกิจกรรมสาธิต เรียนรู้ในรูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มสนใจ ๑ วัน ๑ อาชีพสำหรับประชาชนที่สนใจใคร่เรียนรู้หลักสูตรระยะสั้น ๓ - ๖ ชั่วโมงต่อวันบริเวณหอศิลป์พุทธะ (ธรรมสภา) ถนนบรมราชชนนี เขตทวีวัฒนา โดยประธานที่ปรึกษา อาจารย์วิษณุ เอมประณีตร์ ผู้ทรงคุณวุฒิการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย งานนี้ มีการนำชิ้นงานจากเครือข่ายจาก ภาคเหนือ ภาคตะวันออก เรือนจำพิเศษธนบุรีมาโชว์ผลงานและหากสนใจก็สามารถเรียนได้เลย อาทิ การเขียนร่วมแดง การพับดอกบัว การร้อยมาลัยดอกไม้สด การปั้นปูนสด การทำขนมลุกชุบ งานใบตอง แกะสลักของอ่อน จัดดอกไม้สด ดอกไม้ดินไทย เป็นต้น งานครั้งนี้เริ่มเปิดแสดง วันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ เวลา ๙ นาฬิกาเป็นต้นไป ส่วนพิธีเปิด จะเปิดเวลา ๑๓ นาฬิกา โดย

รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นายวุฒิสักดิ์ ศรีเสมาเมือง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนกาญจนาภิเษก (วิทยาลัยในวัง) กล่าวรายงาน งานจะมีถึงวันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ส่วนกิจกรรมสาธิจ กลุ่มสนใจ จะมีเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น

หมายเลขบันทึก: 601825เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2016 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2016 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท