App สูตรคณิตศาสตร์


สำหรับ App นี้เป็น App สูตรคณิตศาสตร์ ที่รวบรวมสูตรคณิตศาสตร์ในเรื่องต่างๆ เอาไว้มากมายสามารถนำไปใช้ได้ตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงระดับมหาวิทยาลัย อาจารย์ วิศวกรและบุคคลที่เกี่ยวข้องในด้านคณิตศาสตร์ก็สามารถโหลดเพื่อนำมาใช้สะดวกมากๆ เป็นแอพที่ช่วยสนับสนุนการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์สำหรับเรื่องต่างๆ มากมาย ทั้งในเรื่อง รูปทรงเรขาคณิต พีชคณิต ตรีโกณมิติ สมการ เรขาคณิตวิเคราะห์ เมทริกซ์ ความน่าจะเป็น สถิติและอื่นๆ อีกมากมาย เป็นแอพที่สนับสนุนการใช้งานหลายภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เวียดนาม จีน ญี่ปุ่น สเปน เยอรมัน ไทย อินโดนีเซีย ในการใช้งานคุณสามารถเปลี่ยนระหว่างภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ โดยการตั้งค่าภาษาที่คุณต้องการได้

สำหรับ App สูตรคณิตศาสตร์ นี้ยังสามารถนำไปใช้ในการคำนวณรูปทรงเรขาคณิตหรือหารากของสมการต่างๆ โดยสามารถจัดเก็บบันทึกสูตรคณิตศาสตร์ที่ใช้งานบ่อยๆ มีฟังก์ชั่นการแปลงหน่วยและฟังก์ชั่นการค้นหาสูตรต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ เป็นแอพฟรีๆ ที่มีประโยชน์มากๆ

หมายเลขบันทึก: 597923เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2015 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2015 23:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณค่ะ ขอเรียนถามว่าใครเป็นเจ้าของ และจะหามาใช้ได้อย่างไรคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท