วันสบาย แต่ข้างในมันไม่สบาย


  • วันนี้คุณทุกๆ คนสบายดีแล้วหรือยัง ถ้าคุณคิดว่าวันนี้คุณสบายอาจไม่เป็นความจริงก็ได้ เหมือนตัวผมนี้งัยคับ ผม ชื่อ ต่อ คับ วันนี้ผมคิดว่าเป็นวันที่ผมสบาย แต่มันกับตรงข้ามกันเลยคับเป็นวันที่ผม เสียจัยมากที่สุด จนมั้ยอย่ากจะ พูด หรือ คุย กับใครเลยคับ เพราะอะไรรู้ไม่คับวันนี้แฟนของผมมาบอกเลิกคับ เลิกอะผมไม่เจ็บหลอกคับ ที่ผมเจ็บก็คือ เลิกกับผมเค้าไปคบกับเพิล ผม จิตใจเค้าด้วยอะไรคับ มันยากที่จะอธิบายใช่ไม่คับ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของ คน 3 คน จริงปะคับ เค้าคงไม่รู้หรอกคับว่า ผมรักเค้ามากๆ จนที่จะไม่มีคำพูดที่จะพูดออกมาได้คับ ผมก็เลยต้องมาเจ็บเพียงคนเดียวเพื่อจะเห็นคนที่เรารักมีความสุข เราสามารถทำได้ทุกอย่างให้เค้ามีความสุข เลยมาแต่งกลอนให้ฟังคับ เพื่อมันจะทำให้สบายขึ้นคับ มาฟังกันเลยดีกว่าคับทุกคน
  • ขอบคุณ ---> ที่เคย “รัก” กัน ทั้งๆที่แอบมีใครอีกคน ขอบคุณ ---> ที่เคย “ดูแล” กัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ฉันคนเดียว ขอบคุณ ---> ที่เคย “เป็นห่วง” ทั้งๆที่อีกคน เธอก็เป็นห่วง ขอบคุณ ---> ที่เคย “บอกคิดถึง” ทั้งๆที่อยู่กับใครอีกคน ขอบคุณ ---> ที่เธอเดินจากไปอย่าง “เย็นชา” เพราะ เธอเลือกอีกคน ขอบคุณ ---> ที่ทำให้เป็นคน “อย่างเต็มตัว” ทั้งๆที่ตอนคบกัน ฉันมี “เขา” มาตลอด
  • วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคับทุกคนเดียววันหน้ามีเรื่องมาเล่าฟังอีกนะคับ สบาย สบาย สบาย ดี คับทุกคน
คำสำคัญ (Tags): #วันสบาย
หมายเลขบันทึก: 591965เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2015 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2015 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท