เรื่องเล่าของอ๋อม


รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงหยอกย้อ และสิ่งดีๆ ที่เราได้ทำให้แก่กัน

เมฆฯ อยากให้เก็บมันเอาไว้ค่ะ บางครั้ง อาจมีบ้างที่เราทำอะไรไม่

ถูกใจกัน อาจมีบ้างที่เราพูดกันคนละภาษา แต่นั่นมันคงเป็นเพียงแค่
เศษส่วนเล็กน้อย หากเรามองย้อนถึงการเริ่มเดินทาง การใช้ชีวิตอยู่
ร่วมกันเป็นเวลา 4 วัน 4 คืน สิ่งดีๆ มากมาย เกิดขึ้นกับเราอย่างไม่รู้ตัว
ณ เวลานั้น ณ จุดๆ นั้น เราอาจมองข้าม ไม่ได้เก็บมาประมวลปะติด
ปะต่อเป็นเรื่องราว แต่เมื่อมาย้อนคิด มองดูแล้ว หลายเหตุการณ์ที่เรา
ได้ร่วมกันทำ หลายความรู้สึกที่ได้แบ่งปันกัน มันน่าประทับใจใช่มั๊ย??
มันควรค่าแก่การจดจำและรำลึกถึงอย่างแน่นอน ขอบคุณทุกคนนะ
สำหรับสิ่งดีๆ ที่ได้มอบให้แก่กัน

หมายเลขบันทึก: 591947เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2015 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2015 11:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท