คำขอบคุณ


วันที่ 30 เมษายน 2558

  1. ขอบคุณ การทำงานวันแรกที่ทำให้ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ
  2. ขอบคุณ เพื่อน ๆ ที่สอนงาน และต้อนรับ
  3. ขอบคุณ แม่ที่จ่ายค่าเทอมให้
  4. ขอบคุณ ที่เตรียมอาหารให้ทุกเช้าก่อนไปทำงาน
  5. ขอบคุณ สำหรับกับข้าวอร่อย ๆ ที่แม่เตรียมก่อนไปทำงาน
  6. ขอบคุณ น้องดาวและชินที่ทำให้ยิ้มและมีความสุขทุกครั้งที่เราเล่นด้วยกัน
  7. ขอบคุณ ตัวเองที่มีความอดทนและใจเย็นกว่าเดิม
  8. ขอบคุณ ที่ทำงานที่ทำให้เจอคนมากมาย และว่าคนเราต่างกันมากเท่าไหร่
  9. ขอบคุณ ลูกค้าที่แสนดี ที่เตือนเวลาที่ทอนเงินผิด
  10. ขอบคุณ ความเหนื่อยที่ทำให้รู้ว่าการที่จะได้อะไรมาสักอย่างเราต้องทุ่มเทและอดทนมากเท่าไหร่
  11. ขอบคุณ สำหรับกำลังใจจากคนใกล้ชิดทุกคนที่ทำให้มีแรงสู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน และเรื่องส่วนตัว
  12. ขอบคุณ สำหรับคำด่าว่าที่ทำให้เรามีแรงผลัดดัน ที่จะทำในสิ่งนั้นให้ดีขึ้น
  13. ขอบคุณ ในวันที่เหนื่อยล้า ที่ทำให้รู้ว่า คนที่รัก ห่วงใย และอยู่เคียงข้าง คือครอบครัวที่น่ารักของฉันเอง
  14. ขอบคุณ เพื่อนใหม่ ที่ทำงานใหม่ ที่ทำให้รู้ว่าการเริ่มต้นใหม่ยังไม่สาย
  15. ขอบคุณ สำหรับโอกาสที่ทำให้ดิฉันได้รู้ตัวเอง ว่า ดิฉันก็ทำ และ เก่งเหมือนกัน
  16. ขอบคุณ ความเหนื่อยล้าที่ทำให้รู้จักคุณค่าของ เงินสินของ ค่าของคน มากขึ้น
  17. ขอบคุณ ลูกค้าที่หน้ารัก ดิฉันทอนเงินลูกค้าเกิน ลุกค้าก็คืนให้ดิฉัน
  18. ขอบคุณ ลูกค้าที่ชอบเอาแต่ใจ ที่ทำให้รู้ว่าต้องมีความอดทนมาก
  19. ขอบคุณ เพื่อนที่ทำงาน ที่เตือนว่าการใช้อารมณ์ตอบโต้มันไม่ได้ให้ผลดี และ มันยังทำร้ายเรา
  20. ขอบคุณ ความเหนื่อยล้าที่ทำให้คิดถึงบ้าน
  21. ขอบคุณ ปัญหาที่ทำให้รู้ว่ามันมีทางออกถ้าเราอดทน และ แก่ไขมันอย่าถูกต้อง
  22. ขอบคุณ เงินเดือนที่ทำไห้รู้จักคุณค่าของเงินมากขึ้น และ ทำคัญมันทำให้รู้ว่ากว่าจะได้เงินมามันยากแค่ไหน
  23. ขอบคุณ ความเจ็บไข้ได้ป่วย ที่ทำไห้ดิฉันกลับมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น
  24. ขอบคุณ พ่อที่คอยเติมน้ำมันให้
  25. ขอบคุณ การทำงานที่ทำให้เรามีประสบการณ์และได้เรียนรู้ผู้คนมากมาย หลายคน หลายความคิด
  26. ขอบคุณ งานที่เคยทำที่ทำให้รู้ว่าจากที่ต่าง ๆ ที่ทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ปัญหาก็มีด้วยกันทั้งนั้น
  27. ขอบคุณ ลายตู่น ( แมว ) ที่ทำให้รู้ว่าการที่เราจะดูแลอะไรสักอย่าง การต้องมีความรับผิดชอบอย่างมากมาย
  28. ขอบคุณ เด็ก ๆ ที่มาซื้อของทุกเช้า ทำให้ดิฉันมีรอยยิ้ม และคิดถึงคำว่าครู ทำให้ดิฉันอยากเป็นครู
  29. ขอบคุณ ชิน (หลาน) ที่คิดถึงดิฉัน ชินร้องไห้โทรมาหาดิฉันแล้วเรียกชื่อดิฉันและร้องไห้ มันทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองมีค่ามากแค่ไหน และที่สำคัญมันทำให้ดิฉันรู้ว่า อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีค่าแค่คำพูดของใครบางคน แต่เรายังมีค่ามากกับคนที่รักเรา ขอบคุณจริง ๆ
  30. ขอบคุณ บ้านแม้ว่าจะร้องแต่ก็ทำให้ดิฉันหลับได้อย่างสบายใจ เพราะว่ามันคือที่ ๆ ปลอบภัยที่สุด
  31. ขอบคุณ ครูอาร์ม สำหรับการสั่งสอนหลาย ๆ อย่างตอนที่ไปฝึกประสบการ์ณวิชาชีพครู มันมีประโยชน์มากมาย และวันนี้ดิฉันก็ได้ ใช้มัน
  32. ขอบคุณ พ่อแม่ที่คอยรับฟัง และเคารพในการตัดสินใจของดิฉัน และคอยตัดเตือนเมื่อดิฉันทำในสิ่งที่ไม่ดี
  33. ขอบคุณ เรื่องราวในวันนี้ที่ทำให้ดิฉันมีเรื่องที่จะเขียนขอบคุณ
  34. ขอบคุณ เรื่องราวของคนรอบข้างที่ทำให้ได้เรียนรู้ชีวิตของคนมากขึ้น และได้รู้ว่าเราควรใช้ชีวิตอย่างไรเพื่อไม่ให้เจอปัญหาอย่าง นั้น
  35. ขอบคุณ การไว้ใจจากพเพื่อนทีทำงาน ที่มาคอยปรึกษาเมื่อมีปัญหา
  36. ขอบคุณ พี่หนึ่งที่ทำให้ดิฉันเข้าใจภาษามือ
  37. ขอบคุณ สำหรับปัญหาครอบครัวจากเพื่อนที่ทำงาน ว่าการที่เราจะอยู่ด้วยกันย่อมมีการทะเลาะการเป็นธรรมดา คนเราจะมีแต่ ความรักและความเข้าใจกันตลอดคงเป็นไปไม่ได้
  38. ขอบคุณ ปัญหาที่ทำให้คนอื่นคิดถึงเราเป็นคนแรก ไม่ว่าจะเป็น แมวไม่มีที่อยู่ก็เอาไปเลี้ยง คนมีปัญหาก็ให้คำแนะนำ แต่ก็ดีนะมัน ทำให้ดิฉันได้เรียนรู้ประสบการณ์จากชีวิตคนอื่น
  39. ขอบคุณ การทำงานกะกลางคืนที่ทำให้ดิฉันต้องรู้จักเป็นเวลาให้เป็น
  40. ขอบคุณ พ่อที่เอารถไปซ่อมให้
  41. ขอบคุณ แม่ที่เตรียมชุดให่ก่อนไปทำงานทุกครั้ง
  42. ขอบคุณ ครอบครัวที่ยอมรับการตัดสินใจของดิฉัน เมื่อมีข้อผิดพลาดทุกคนก็จะมาคอยช่วยแก้ปัญหาให
  43. ขอบคุณ การทำงานที่ทำให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น
  44. ขอบคุณ เซนเว่นที่ทำให้มีเพื่อนใหม่ๆมากมาย
  45. ขอบคุณ รุธที่เป็นเพื่อนที่ดี
  46. ขอบคุณ แพทที่กินข้าวเช้าด้วยกันทุกวัน
  47. ขอบคุณ พี่เมย์ที่คอยปกป้องน้องๆที่ทำงานทุกคน ที่เมย์ไม่เคยกดดัน หรือทำอะไรให้ทุกคนต้องอืดอัดใจ
  48. ขอบคุณ ปัญหาที่เข้ามา มันทำให้พวกเรารักกันมากขึ้น และผูกพันธ์กันมากขึ้นด้วย
  49. ขอบคุณ น้องดาวที่คอยเตือนดิฉัน เมื่อดิฉันไม่ได้เรื่อง
  50. ขอบคุณ วันหยุดที่ทำให้ได้อยู่กับครอบครัว ใช้เวลากับครอบครัว
  51. ขอบคุณ ความเหนื่อยล้าที่ทำให้หลับสนิท
  52. ขอบคุณ ที่เคยรู้จักกับบางคำพูด ที่ทำให้เรารู้ว่าบางสิ่งที่เคยผ่านมา เราก็ควรปล่อยมันให้มันผ่านไป และทำให้เรารู้ว่าเราไม่ควรกลับไปทำบางสิ่งซ้ำอีก
  53. ขอบคุณ การดูแลจากครอบครัว มันให้รู้ว่าดิฉันคงดูแลตัวเองไม่ได้ถ้าอยู่คนเดียว
  54. ขอบคุณ พี่ชายที่สอนให้รู้ว่าการทำงานมันเหนื่อนเราควรเก็บออมไว้ตั้งแต่ตอนนี้เพื่ออนาคตของตัวเราเอง
  55. ขอบคุณ ลายครามที่ให้คำแนะนำที่ดี ไม่คิดว่าจะคิดอะไรแบบนี้ได้
  56. ขอบคุณ เพื่อนๆที่ทำงานที่ทำให้ยิ้มได้ตลอด
  57. ขอบคุณ ป้าบัวที่เอาผลไม้มาฝาก ป้าบัวทำให้รู้ว่าการมีเพื่อนบ้านที่ดี ดีอย่างนี้นี่เอง
  58. ขอบคุณ ทุกคนที่เป็นห่วงวันที่ไม่สบาย
  59. ขอบคุณ ลูกค้าที่ยิ้มให้ มันทำให้ดิฉันมีแรงทำงานมากขึ้น
  60. ขอบคุณ คุณการป่วย ที่ทำให้รู้ว่ามีคนห่วงใยและทำให้เราได่พักผ่อนอย่างเต็มที่
  61. ขอบคุณ อาหารวันนี้ที่ทำให้อารมณ์ดี
  62. ขอบคุณ น้องชินที่ทำอะไรให้ที่สร้างรอยยิ้มให้
  63. ขอบคุณ แม่ที่อยู่ข้างๆเสมอเมื่อมีปัญหา
  64. ขอบคุณ แพ็ทที่เป็นน้องที่น่ารัก สามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง
  65. ขอบคุณ ละครเรื่อง สาปสวาท ที่ให้ข้อคิดว่าการทำดีเราย่อมได้ดี
  66. ขอบคุณ ฝนที่ตกลงมา ทำให้นอนหลับสบาย
  67. ขอบคุณ ลูกค้าที่มีลูกเวลาที่มาซื่อของแล้วลูกมาด้วย มันทำให้รู้ว่าการที่เราซื้อของให้เด็ก หรือเด็กต้องการของเล่น แต่เด็กมีอยู่แล้ว เราควรพูดกับเด็กอย่างมีเหตุผล และใจเย็น ๆ ไม่ใช่ใช้อารมณ์กับเด็ก
  68. ขอบคุณ พี่เมย์ที่ไว้ใจให้ดิฉันไปรับลูกให้
  69. ขอบคุณ เอิร์ทที่สอนให้ดิฉันรู้ว่าการมีอายุน้อยกว่าหรือมากกว่า ประสบการณ์มันอาจไม่ต่างกัน บางทีคนที่อายุน้อยกว่าอาจจะมีความรู้ความคิดมากว่าเราก็ได้
  70. ขอบคุณ การเล่าประการณ์ของเพื่อนร่วมงาน ที่สอนให้ดิฉันรู้ว่าดิฉันไม่ควรทำหรืออย่างให้มันเกิดขึ้นกับตัวเอง
  71. ขอบคุณ ทีที่ทำให้รู้ว่าการขยันและเป็นคนดี มันทำให้เราเป็นคนที่คนอื่นต้องการ และรักเรา
  72. ขอบคุณ การทำงานที่สอนให้ดิฉันอดทนต่อคนหลาย ๆ แบย
  73. ขอบคุณ ลูกค้าที่ชมว่าดิฉันน่ารัก
  74. ขอบคุณ พี่เจียบที่เคยสอนเกี่ยวกับการใช้ชีวิต
  75. ขอบคุณ ที่วันนี้ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมาหลายปี เวลาไม่ได้ทำให้ความรู้สึกและความคิดถึงของเพื่อนหายไป แต่มันกลับมากขึ้น เพื่อนยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันไปจงตาย
  76. ขอบคุณ เพื่อนร่วมงานที่ไปดูหนังด้วยกันวันนี้
  77. ขอบคุณ เด็กนักเรียนที่มาซื้อของมันทำให้ดิฉันอยากเป็นครูและสอนนักเรียน
  78. ขอบคุณ ทุกคำของครูอาร์ณมันมีค่ามาก เพราะหลายสิ่งที่เจอมันทำให้ดิฉันคิดถึงคำสอนเหล่านั้น และคำสอนเหล่านั้นก็ทำให้ดิฉันแก้ไขมันได้
  79. ขอบคุณ ช่วงเวลาดี ๆ เก่า ๆ ที่ทำให้ยิ้มทุกครั้งเมื่อคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น
  80. ขอบคุณ การบ้านของน้องดาว มันเหมือนเป็นการทบทวนความรู้ให้กับดิฉัน
  81. ขอบคุณ เมื่อที่เตรียมอาหารก่อนไปทำงานทุกครั้ง
  82. ขอบคุณ การทำงานที่ทำให้ดิฉันเห็นคุณของอะไรหลาย ๆ อย่าง
  83. ขอบคุณ เวลาที่เดินไปและไม่หยุดมันทำให้รู้ว่าดิฉันควรให้เวลาทุกนาทีให้มีค่า
  84. ขอบคุณ น้ำตาของเพื่อนมันทำให้ดิฉันคิดได้ว่า น้ำตาไม่ได้ช่วยอะไร และเราควรเสียน้ำตากับสิ่งที่มีค่า
  85. ขอบคุณ เพื่อนที่ไว้ใจดิฉันมาปรึกษา เรื่องต่าง ๆ มากมาย
  86. ขอบคุณ ลูกค่าที่ทำให้รู้ว่าการแต่งตัวอะไรยังไง ถ้าไงมันไม่สำคัญมันอยู่ที่การกระทำมากกว่า
  87. ขอบคุณ ลูกค้าที่ทำให้รู้ว่าจนหรือรวย มันไม่สำคัญเพราะความสุข เราก็มีได้เหมือนกัน
  88. ขอบคุณ การตูนที่ทำให้ดิฉันตื่นเช้า
  89. ขอบคุณ เสียงเพลงที่ทำให้นอนหลับสบาย
  90. ขอบคุณ เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านมันทำให้รู้ว่าเราต้องดูแลตัวเอง
  91. ขอบคุณ พ่อที่มีความอดทนมีความรับผิดชอบ ตื่นเช้าเพื่อไปส่งน้องดาวไปโรงเรียนทุกเช้า
  92. ขอบคุณ พี่ดาที่ทำให้รู้ว่าการเป็นอะไรยังไงมันไม่สำคัญเพราะ ความสุขมีค่ามากกว่า
  93. ขอบคุณ แม่ที่รักและคอยเตือน แม้บางทีดื้นไปบ้าง แม่ก็ยังอยู่ข้าง ๆ
  94. ขอบคุณ ดิฉันทีสามารถให้เงินน้องพาหลานไปโรงพยาบาลได้
  95. ขอบคุณ การกินอาหารของตัวเองที่ทำให้รู้ว่าเราควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์กับตัวเอง
  96. ขอบคุณ การเดินทางที่ทำให้เจอเรื่องอะไรดี ๆ
  97. ขอบคุณ ที่แม่หาแต่ของดี ๆ มาให้
  98. ขอบคุณ บ้านที่ทำให้เราได้กลับมาอยู่ด้วยกันกับครอบครัว
  99. ขอบคุณ เวลาที่พาชีวิตดิฉันให้ได้เจอกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย
  100. ขอบคุณ ครอบครัวที่เป็นสิ่งเริ่มต้นของทุกอย่าง และยังเป็นสิ่งที่นำเราไปสู่ทางข้างหน้า ขอบคุณทุก ๆ เรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตทั้งดีและไม่ดี เพราะมันทำให้ดิฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย ทำให้ดิฉันแข็งแรงขึ้น หาความสุขจากสิ่งที่มี ไม่ใช่เอาของคนอื่นมากมา มันยังทำให้ดิฉันเห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น ประสบการณ์ไม่ใช่หามาได้ง่าย ๆ บางประสบการณ์เราต้องแลกด้วยอะไรมากมายเมื่อเราได้มันมาเราควรที่จะเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเองและคนอื่น ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ทำให้ดิฉันได้มีเรื่องมาเขียนขอบคุณในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 590839เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2015 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2015 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ ผมนาย Rungsun

การทำงานวันแรกคงเหนื่อยน่าดูเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับผม

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีคะ ดิฉันนางสาว Warachaya
ดิฉันได้เห็นข้อความที่คุณเขียนให้แล้วนะคะ
ขอบคุณมากคะ

เขียนบันทึกได้สมบูรณ์ครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท