เรียนรวม


เย็นซ่า
เมื่อวานเรียน นวัตกรรม รวมกับเอก สังคมและenglish นั่งข้างหลังเล่นคอมกัน 2 คน เพราะเครื่องไม่พอ แล้วนั่งอยู่ใต้เครื่องปรับอากาศหนาวมากเลยจะบอกให้ ดีน่ะที่เราเป็นคนคิดการณ์ไกลเราจึงใส่เสื้อแขนยาวจึงลดความหนาวได้บ้าง เมื่อวานเรียนจนถึงตอนเย็นเลย เหนื่อยมากขอบอก พอเรียนเสร็จอาจารย์ให้ส่งงาน ก็เลยวิ่งมาส่งงานที่ชั้น2 เรียนอยู่ชั้น 3 แต่กว่าจะส่งงานได้มันช้ามากเลย เกือบจะร้องให้ด้วยแหละเพราะมันช้าเกินส่งไปให้อาจารย์ประมาณ 4 โมงกว่า ๆ แล้ว พอส่งเสร็จกลับไปหอ เออลืมบันทึกไว้ว่าช่วงนี้ลดความอ้วนอยู่ ลดมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว ตอน 4 วัน ลดได้ 2 กิโล แต่ตอนนี้ไม่รู้เท่าไรเพราะไม่ได้ไปชั่ง เข้าเรื่อง ๆ พอกลับหอเสร็จเข้าไปในห้องมีตุ๊กตาน่ารักอยู่ตัวหนึ่งเพื่อนบอกว่าพี่ชายฝากมาให้ ดีใจจัง พอค่ำ ๆ เชือไหมว่าหลับไม่รู้เรื่องเลยเห็นไหมอาจารย์ทำให้หนูหลับไม่รู้เรื่องเพราะเรียนเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ก็สนุกดีเหมือนว่าตัวเองทำตัวให้มีสาระได้ทั้งวัน คุ้มค่าจริง ๆ กับที่พ่อแม่อุตสาส่งมาเรียนตั้งไกล ฮิฮิ
หมายเลขบันทึก: 59028เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
น่าเห็นใจน่ะเหนื่อยถึงขนาดนั้นเลย  เราก็เหมือนกันทั้งเหนื่อยทั้งหนาวก็เราใส่เสื้อแขนสั้นกลับถึงหอน่ะไข้ขึ้นเลย ปวดหัว  คัดจมูก  ก็เลยหลับไม่รู้เรื่องเลยที่ว่าลดน้ำหนักน่ะเป็นกำลังใจให้น่ะสู้สู้
ไหนๆก็จะลดความอ้วนแล้วสมใจแน่ เรียนวิชานี้ทานข้าวก็ไม่ลง นอนก็ไม่หลับใช่มั้ย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท