สัปดาห์ที่ 9 (26-12-57) สุขใดไหนเล่าจะเท่าศุกร์ เสาร์ อาทิตย์


สวัสดีครับ เช้าวันศุกร์ทำไมวันนี้อากาศสดชื่นจัง หรือเป็นเพราะเมื่อวานผมหลับสนิทเกินเนื่องจากเหนื่อยจากการแข่งขันกีฬาสีแต่อาจเป็นเพราะวันนี้เป็นวันศุกร์ด้วยผมเลยทำงานหรือสอนอย่างมีความสุข เมื่อเวลาผ่านไปถึงเวลาที่ผมไปสอนผมก็สอนตามหน้าที่ตามปกติ วันนี้ผมสอนเสร็จก็รีบทำงานของผมบ้าง เนื่องจากมีงานด่วนเข้ามาผมก็เลยต้องเคลียร์ให้เสร็จก่อนจะปิดยาวหลายวันเพราะใกล้จะถึงวันขี้นปีใหม่แล้วหลายคนตื่นเต้นต้องรีบทำงานที่ค้างไว้ให้เสร็จผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะต้องทำงานให้เสร็จ

และเมื่อถึงเวลาเลิกเรียนผมก็เดินทางกลับบ้าน วันนี้ชีวิติผมอาจดูเรียบง่ายดำเนินไปอย่างเรื่อยๆและราบรื่น

หมายเลขบันทึก: 585035เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท