โปรเจคทบทวน


ประวัติส่วนตัว

ชื่อนางสาวลัดฟ้า คำประดิษฐ์ ชื่อเล่นมะนาว กำลังศึกษาอยู่คณะบริหาร สาขาการจัดการอุตสาหกรรม
ที่ได้เข้ามาศึกษามหาวิทยาลัยนี้เพราะว่า สอบติดเป็นที่แรก ตอนแรกก็ไม่ได้จะตัดสินใจเรียนที่นี่เพราะรอลุ้นผลแอดมินชั่น พอผลแอดออกมาก็ติดที่มหาลัยบรูพาก็รู้สึกดีใจก็คิดว่าจะเลือกที่มอบรู แต่ที่บ้านไม่อนุญาตให้ไปเรียนเพราะเป็นห่วง ดิฉันเลยตัดสินใจเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ สาขาที่เข้าเรียนคือการจัดการอุตสาหกรรม
การเดินทางในการมหาวิยาลัย ขึ้นสาย 4 หรือสาย 7 มาลงหน้าศาลรัฐธรรมนูญเดินเข้าซอยข้างมอ
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ วิชานี้เป็นวิชาที่คิดว่ายากเพราะมันไม่ใช่ภาษาของเรา แต่เรียนกับอาจารย์มโนรัตน์แล้วรู้สึก สนุก ตลก เฮฮา อาจารย์น่ารักและใส่ใจในรายละเอียดเด็กทุกคน และคอยช่วยพวกเราอยู่เสมอ
สาขาวิชาการตลาด วิชานี้ไม่ยากแต่ต้องขยันอ่านหนังสือบ่อยๆ อาจารย์น่ารัก สอนสนุก ใจดี ตลก
สาขาวิชาการจัดการ วิชานี้ก็ไม่ยากแต่ก็ต้องขยันอ่านหนังสือบ่อยๆ อาจารย์อาจารย์ก็น่ารัก ใจดี คอยช่วยคอยบอกพวกเราอย่เสมอ
สาขาวิชาการพัฒนาคุณภาพชีวิต วิชานี้ก็ไม่ยากและไม่ง่าย ต้องขยันและอ่านหนังสืออยู่บ่อยๆ อาจารย์น่ารัก สอนสนุก ใจดี และคอยช่วยและให้โอกาสพวกเราอยู่เสมอ
สาขาวิชาบัญชี วิชานี้ยากมากๆๆๆๆ เพราะว่าไม่เคยเรียนมาก่อนเลยแม้นแต่นิดเดียว ถ้าอาจายร์ผู้ชายสอน สอนสนุก เฮฮา ตลก แต่ถ้าเป็นอาจารย์ผู้หญิงสอนอาจารย์จะสอนเรียบๆง่ายๆ สบายๆ
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิชานี้ยากพอสมครวเพราะต้องจำสูตรต่างๆ แต่อาจารย์ก็คอยช่วยและให้โอกาสพวกเราอยู่เสมอ

สาขาวิชาลีลาศชอบมากๆๆๆๆเพราะรู้สึกว่าเรียนแล้วสนุก ได้เต้นมันคือการผ่อนคลายไปในตัว อาจารย์ใจดีสอนสนุก ปล่อยเร็ว ให้คะแนนง่ายและเยอะ

สำหรับตัวเองคิดว่าการได้เรียนสาขาวิชานี้ มันยังไม่ใช่สำหรับตัวเองเพราะรู้สึกว่าเรียนแล้วมันยังไม่ใช่ แต่ถ้าจะให้หยุดก็คงจะไม่ได้เพราะเราตัดสินใจที่จะมาเรียนสาขานี้แล้วก็ต้องสู้ต่อไป จะทำให้ดีที่สุด สำหรับเพื่อนๆและพี่ในสาขาทุกคนมีข้องดีและข้อเสียทุกคนอยู่ด้วยกันก็เริ่มรู้นิสัยกันมากขึ้นแต่โดยภาพรวมทุกคนดีหมด สำหรับชีวิตในการเป็นปีหนึ่งรู้สึกดีมากๆเพราะดูรุ่นพี่ทุกคนจะตื่นเต้นและใส่ใจเรา สำหรับตัวหนูยังตามหาเป้าหมายในชีวิตไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าความฝันของตัวเองคืออะไร แต่จะทำในทุกวันให้ดีที่สุด

คำสำคัญ (Tags): #โปรเจคทบทวน
หมายเลขบันทึก: 582567เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 20:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท