เพลง....ไปบวชซะไป


เห็นกันมาก็นาน งานให้เราได้พบ พบแล้วสบตาบ่อย นิดหน่อยทำเป็นหลบตา เผลอแล้วจ้องมองหน้า ไม่กล้าหรือไงพ่อคุณ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว มัวแต๋วหรือจะเห็นหุ่น อุ่นๆเคยเจอหรือเปล่า ดูเหงาข่างน่าการุณ ชุ่นกันบ้างก็ได้ ทำไก๋หรือเปล่าจ๊ะคุณ ฉันหรือแสนว้าวุ่น พ่อคุณแสดงตัวสักที...โสดมาแล้วหลายฝน ผ่านฝนไม่น้อยนะนี่ อิดออดให้คนเหลียวมอง แต่ก็ต้องเจ็บใจทุกที ตาบอดคงมองไม่เห็น  แม่พันธุ์ฉมังอย่างนี้ เบื่อจริงกับพวกตาบอด ความสวยของฉันก็มี แอบมองกันอยู่อย่างนี้ เห็นทีเสียงานเสียการ

หัวใจมีบ้างหรือเปล่า หรือเขลาทำเป็นไม่รู้ ดูๆเหมือนทิศสึกใหม่ แต่อีกใจเหมือนไม่ผ่านศึก นั่งนึกเสียเวลาเปล่า คนเขาต้องการจะคึก เหนื่อยใจเหนื่อยใจเหลือดี อย่างนี้ ไปบวชซะปะ (ไป) ไปบวชซะปะ ไปบวชซะปะ

โลกมันเปลียนไปแล้ว กินแห้วกันไปเถอะนะ คนหรืออุตส่าห์ให้ท่า เสียเวลา ไปบวชซะปะ เสียเวลาไปบวชซะปะ เกิดมาแล้วตายเปล่าๆ ชีวิตอับเฉาไร้ค่า มามะอย่ามัวหลบตา เซ็งเป็ด ไปบวชซะปะ

หมายเหตุ : เพลงนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของ ๒ ข้อความคือ "มีหัวใจหรือเปล่า" และ "ไปบวชซะไป" แล้วนำมาแต่งโดยไม่ได้มีความรู้เรื่องดนตรีแต่ประการใด น่าจะเหมาะกับผู้หญิงร้อง เพื่อเรียกร้องให้ผู้ชายประเภทซื่อบื้อได้เข้ามาสนใจ และโลกยุคใหม่กับความรักแบบสายฟ้าแลบและเลิกกันแบบฟ้าแลบเช่นกัน...เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ยังไม่ได้มีการเรียบเรียงและตรวจสอบ

หมายเลขบันทึก: 579612เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2014 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2014 10:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท