17 / 09 / 57 ซ้อมนักเรียนพูดนำเสนอ


    ทางโรงเรียนมีการสรุปงานของทางเรียนว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง ทำงานอะไรบ้าง ฉันก็ได้รับมอบหมายให้ทำงานนำเสนอ powerpoint  กิจกรรมของทางโรงเรียน ใส่ประวัติโรงเรียน ฉันก็ทำตามที่ครูทางโรงเรียนบอกมา และให้นักเรียนนำเสนอ ฉันก็ทำงานนำเสนอเกือบทั้งวัน พอตอนเย็นเลิกเรียนก็ให้เด็กนักเรียนที่จะได้ไปนำเสนอ มาซ้อมพูดก่อนที่จะไปวันจริง ก็ซ้อมว่าในงานนำเสนอที่ฉันทำมีอะไรบ้างและต้องพูดยังไงแบบไหน ก็ซ้อมกันได้สักพัก ก็มีการเอาจริง ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แล้วถึงเวลาที่ต้องนำเสนอจริงๆ แํนก็กลัวว่างานจะเปิดไม่ได้บ้าง หายบ้าง ตัวหนังสือไม่รองรับบ้าง แต่สุดท้ายก็เปิดได้และเด็กนักเรียนก็พูดได้ดีซะอีก ผ่านไปได้ด้วยดี ฉันก็ภูมิใจ ว่าฉันก็ทำได้และทำได้ดี นักเรียนก็ให้ความร่วมมือดีมาก 

หมายเลขบันทึก: 578294เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 08:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท