สัปดาห์ที่ 9 (11/7/2557) >>อ๊ายอายเพราะ......<<


อากาสดี๋ดี เหมาะกับการไปโรงเรียน

สวัสดีครับเช้าวันพฤหัสบดีกิจกรรมหน้าเสาธงเป็นไปอย่างเรียบร้อยไม่มีปัญหาแต่ปัญหาเกิดที่ผมเพราะกางเกงขาดเป้าถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียวผมละอ๊ายอาย จังหวะกำลังจะนั่งดันเป้าดันขาดผมจึงรีบกลับบ้านเลยพอกลับจากบ้านมานักเรียนมีแซวด้วยว่าครูๆกางเกงขาด ละก่หัวเราะ ไอ่เราก็อายสิแบบนี้เรามาเล่าถึงกิจกรรมกันเลยดีกว่าครับไรสาระกันมานานละวันนี้ผมมีสอนนักเรียนที่ดื้อที่สุดคือ......นักเรียนชั้นม.1นั้นเอง จากที่มะวานผมสอนการงานอาชีพไปโดนตีคนละ 2ที พอวันนี้ เงียบกริ๊บ กลัวโดนตี อิอิอิ แบบนี้สิจะได้สอนสนุก วันนี้ผมสอนวิชาคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับโปรแกรมการทำ E-book ผมให้นักเรียนเลือกหัวข้อเองแล้ว แต่ความชอบ บางคนก่เอาแหล่งท่องเที่ยว บางคนก่เอาประเทศอาเซียน ผมให้ความอิสระแก่นักเรียนพอได้หัวข้อก่ได้ลงมือทำอย่างเป็นระเบียน จากการที่มะวานตีไป2ไม้นักเรียนตั้งใจเรียนดีมากคครับบรรยายกาศในห้องเรียนเป็นแบบนี้ผมละช๊อบชอบเพราะ เงียบดีนักเรียนตั้งใจทำงาน ถ้าดรงเรียนไหนนักเรียนเป็นแบบปมจัดการเลยครับ คนละที สองที  เงียบกร๊บบบ วันนี้สอนเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อยละมีเสียงแว้วๆจาก ทางท่านผอ เหมือนว่าจะให้ผมไปประชุมในวันพรุ่งนี้ T.T ขอบคุณสำหรับผู่ที่เข้ามาอ่านถ้าผมไม่สุภาพหรือพูดไม่เพราะผมต้องขอโทษด้วยนะครับ 

หมายเลขบันทึก: 577838เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2014 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2014 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท