สัปดาห์ที่ 6 (24-6-57) <ทำงานทั้งวัน>


วันนี้เป็นวันพุธที่ 24 เดือนมิถุนายน 2557 ซึ่งวันนี้ผมมีสอนอยู่ 2 ชั่วโมง ในช่วงเช้า ผมก็สอนตามปกติ ไม่ได้ทีเหตุการณ์ใดน่าตื่นเต้น  และพักเที่ยงผมก็ต้องไปเป็นเวรขายน้ำที่ โรงอาหาร ซึ่งเวรขายน้ำของผมจะเป็นวันจันทร์ และวันพุธ เมื่อขายน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วก็กินข้าวกันตามปกติ โดยเมนูวันนี้เป็นน้ำพริก ปลาทู แสนอร่อย ที่ผมโปรดปราน การกินข้าวของนักศึกษาฝึกสอนที่นี้จะกินพร้อมกันหลังขายน้ำเสร็จเป็น ซึ่งจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ผูกมิตรที่ดี บางครั้งก็นัดประชุมกันหลังกินข้าวเสร็จ และเมื่อพอเข้าคาบสอนในตอนบ่าย ซึ่งผมไม่มีสอน ตอนแรกคิดไว้ว่าจะนั่งทำงานของตัวเองแต่ที่ไหนใด พี่ที่เป็นครูอัตตราจ้างที่นี้ ต้องออกไปประชุมข้างนอก เลยต้องฝากคาบสอนให้เราดูแลเด็ก ๆ ประถม ซึ่งผมได้สอนเด็ก ๆ ประถมก็วันนี้วันแรกเลยครับ และเมื่อได้สอนแล้วก็สนุกไปอีกแบบ เด็ก ๆ น่ารักตั้งใจเรียนดีมาก ผมรู้สึกดีมากที่ได้สอนเด็ก ๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะสอนอีกครั้ง!!!

หมายเลขบันทึก: 577608เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท